chương 30: las vegas (8)

14 1 0
                                    

Dưới mái vòm, thanh niên tóc trắng đút hai tay vào túi, trở về từ một nơi không xa rồi bước lên cầu thang vàng.

Mọi người ngạc nhiên trước việc Tông Cửu chịu đấm ăn xôi quay lại sới bạc.

[Vl, sao newbie này lại về? Haiz, thanh niên đúng là không chịu nghe khuyên, tính vào sới bạc trung tâm rồi thua 50.000 chip? Giữ lại đổi thành điểm sinh tồn không ngon hơn à?]

[Chuẩn, ván này đừng nói 50.000 chip, sợ là 90.000 mới thắng ở chiếu cấp A cũng bay, móa rõ ràng không phải chip của tui, mà sao tui đau lòng zị chòi!]

[Sao bây giờ người mới toàn đặt tiêu chuẩn vượt quá khả năng vậy, lúc nãy thấy cậu ta lia bài tây tôi còn thấy hơi hâm mộ, haiz, lên sới bạc trung tâm đối mặt với nhiều boss như này, coi chừng muối mặt cho coi.]

[Tật xấu mắc cỡ dùm người ta của tui lại tái phát rồi~ ]

Không chỉ khán giả xem live bên ngoài, thực tập sinh tại sòng bạc cũng không dám tin, xì xào với nhau.

“Chuyến này cậu ta đi toilet hơi lâu thật, rõ ràng người chia bài áo tím nói trong năm phút mà không thấy người sẽ bắt đầu ván bài, không ngờ kịp giờ.”

“Mấy ông nói xem có phải tên cấp C này muốn tạo nét trước mặt các boss không, thế thì hay rồi.”

“Ai biết, dù sao bây giờ cậu ta cũng về rồi, một là chiến tới cùng, hai là tuyệt vọng ôm 90.000 xéo thôi.”

“Đúng ha, một ván thành danh hoặc thành chuyện cười cho thiên hạ.”

Trước những lời bàn tán này, Tông Cửu coi như không nghe thấy.

Cậu nở nụ cười đầy ẩn ý, không tránh né mà nhướng mày khiêu khích với người trên ghế chủ trì của chiếu bạc, ung dung ngồi xuống ghế do phục vụ kéo ra.

Thú vị đây.

Thái độ hoàn toàn khác trước, rõ ràng là dáng vẻ chắc thắng.

Rốt cuộc điều gì đã thay đổi?

Ác ma nheo mắt, ánh sáng lấp lóe cuộn trào nơi hố sâu quỷ quyệt trong con mắt lạnh lùng, khiến người ta không thể nhìn thấy điểm cuối.

Hắn vỗ tay, cười nói: “Đông đủ rồi, bắt đầu đi.”

“Vâng, thưa ngài.”

Sau khi cung kính cúi người với hắn, người chia bài áo tím bắt đầu chuẩn bị chia bài.

Cả trong lẫn ngoài chiếu đều lặng ngắt như tờ, mọi người vừa lo lắng vừa mong chờ đứng xem ván bạc này.

Hai lá bài tẩy dần được phát xuống theo chiều kim đồng hồ, rơi vào tay mười người, lập tức bị các đốt ngón tay cong lên dằn xuống.

Tông Cửu ngồi ở dưới cùng của chiếu bạc hình tròn, ngay đối diện với Ác ma phía trên kia, giống như hai đầu ánh sáng và bóng tối.

Lần này sau khi phát bài, Tông Cửu không vội đổi bài nữa.

Cậu học theo động tác của mọi người, vờ cúi đầu nhìn bài tẩy của mình.

Mặc dù Tông Cửu đã đổi quyền sử dụng tay linh hoạt trong ba ngày với hệ thống, nhưng bây giờ tay cậu chỉ mới khôi phục trình độ đỉnh cao của ảo thuật gia poker lúc trước. Nếu kiếm được nhiều chip từ Las Vegas, cậu có thể cố gắng cường hóa thêm bước nữa, thậm chí vượt qua đỉnh cao của bản thân trước đây.

[Vô Hạn Lưu - Đam Mỹ] (Phần 1) Thực Tập Sinh Vô HạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ