chương 117: ký túc xá thực tập sinh (3)

24 1 0
                                    

“Mở hoạt động đặc biệt mới”

Trước biến cố này, khán giả cũng giật mình.

[Không đúng, Ảo thuật gia dẫn đầu mọi người phá hủy phó bản mà? Sao điểm của hệ thống chỉ có A?]

[Đúng đó, tui nhớ trước kia sau khi big boss phá hủy một phó bản cấp S, điểm vọt lên top đầu bảng xếp hạng luôn.]

[Chuẩn, em cũng nhớ thế, nếu thật sự phá hủy một phó bản thì không lý nào chỉ được A, hay có gì nhầm lẫn ở đây? Chả hiểu kiểu gì…]

[Thôi, nếu hệ thống chủ chấm điểm thì chắc chắn không có gì nhầm lẫn, hay bọn mình đoán xem, Ảo thuật gia được một đánh giá cấp A, một đánh giá cấp S thì có thể tăng lên cấp bậc gì đi.]

[Đầu tiên chúng ta loại trừ khả năng cấp B và tụt cấp, cấp S cũng có thể loại nốt, dù sao có một A thì không thể lên luôn cấp S được, tôi là tôi đoán A!]

Không chỉ khán giả, nhóm thực tập sinh trên bậc thang cũng thảo luận sôi nổi.

Lần này các thực tập sinh cấp B còn sống trở về đều lãi đậm, người tệ nhất cũng được hai điểm B, đảm bảo không tụt hạng.

Chẳng bao lâu sau, mọi người đã biết tổng điểm của Ảo thuật gia lần này là bao nhiêu.

Sau khi hai chữ cái trên đầu hợp lại, huy hiệu màu vàng của thanh niên tóc trắng nhuộm thành màu cam, ở giữa còn có một chữ A nhỏ.

Quả nhiên là cấp A!

Nhóm thực tập sinh thấy điểm đều hít ngược một hơi. Trong lòng có chuẩn bị là một chuyện, thực sự nhìn thấy lại là chuyện khác.

Nếu lúc đầu thấy một người mới cấp E nhận được đánh giá cấp S, nội tâm mọi người có thể sẽ không phục nhưng sau ba vòng đánh giá cấp bậc, người mới này đã leo thẳng từ cấp E lên cấp A.

Chênh lệch quá lớn khiến người ta không còn ghen tỵ và khinh bỉ nữa, mà chuyển sang e ngại, không dám nghĩ nhiều.

Tông Cửu vẫn lặng lẽ đứng yên, ngón tay thon dài nhẹ nhàng lướt qua đường nét chữ A, rũ mắt nhìn ký tự kia, im lặng như đang rơi vào khoảng dài trầm tư.

Khâu chấm điểm nhanh chóng kết thúc.

Khá đáng tiếc là tính hết điểm cấp S, vậy mà vị trí No.9 vẫn chưa thuộc về ai.

Không thực tập sinh cấp A nào nhận được hai đánh giá cấp S, thành công thăng lên cấp S. Chúa xui Tsuchimikado phát huy truyền thống xui xẻo của mình. Mặc dù y bị trừ điểm đánh giá hệ thống như các thực tập sinh cấp B, nhưng may là thực lực cá nhân của y vẫn còn đó, không tụt khỏi cấp S chỉ vì điểm phó bản thấp. Tạm thời vẫn chưa có ai vượt qua y hay soán vị thành công, y vẫn vững vàng ở vị trí No.10, tiếp tục ‘cống hiến vì nghĩa lớn’, bám chặt cái ghế thủ thành cấp S.

Điều này cũng khiến nhiều thực tập sinh, khán giả đang chờ xem trò hay thất vọng.

[Ơ không chọn ra cấp S kìa, uổng công vừa rồi tôi còn đặt cược ở sòng bạc, tiếc vl.]

[Vô Hạn Lưu - Đam Mỹ] (Phần 1) Thực Tập Sinh Vô HạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ