chương 7: bệnh viện tâm thần (5)

22 1 0
                                    

“Nghe gì chưa! Hồi tối qua có một người cấp F gặp chuyện đó!”

Bảy giờ sáng, y tá mở khóa cửa bên ngoài từng phòng bệnh, tất cả thực tập sinh nóng lòng rời giường, vội vàng rửa mặt rồi tập trung ở nhà ăn, líu ríu thảo luận chuyện tối qua.

Tối hôm qua sau khi Tông Cửu đưa Thịnh Ngọc về phòng bệnh, cậu quay lại phòng đọc báo tin Kính Mắt mất tích cho Messiah.

Nhóm người cũ liếc nhau, nhất trí tạm gác chuyện thu thập tin tức trong tay, hợp sức lục soát toàn bộ tầng một và tầng hầm một mấy lần.

Thông thường người chết đầu tiên có thể mang đến rất nhiều tin tức. Nếu tìm được xác, thậm chí còn có thể suy luận ra nguồn gốc kinh dị.

Người sống sót muốn tồn tại trong vòng lặp vô hạn, buộc phải có chút kiến thức về pháp y mới sống nổi.

Lạ ở chỗ, từ lúc mười giờ đến mười một giờ y tá kiểm tra phòng, bọn họ hầu như đã tìm khắp hai tầng nhưng vẫn chẳng thấy gì.

Cuối cùng vào phút chót, rốt cuộc bọn họ tìm thấy thi thể của Kính Mắt trong bồn rửa của nhà vệ sinh tầng hầm một.

Thật ra, nói là thi thể cũng không đúng lắm.

Bởi vì trong bồn rửa bẩn thỉu, chỉ có mỗi cây chổi lau nhà đầu người được làm bằng cách xiên que gỗ đâm vào óc.

Kính Mắt là nam, bình thường cắt đầu đinh, đương nhiên tóc không dài. Nhưng phần cuối của cây lau nhà được quấn một lớp vải dày, không chỉ che kín cái đầu lâu mà còn cố định nó một cách chắc chắn, tạo thành một chiếc chổi lau có thể dùng được ngay.

Nếu không phải có thực tập sinh, bỗng dưng nhìn thấy một đôi mắt trắng dã chết không nhắm mắt trong khe hở của lớp vải, e rằng không ai có thể ngờ trong thời gian ngắn ngủi như vậy, Kính Mắt không chỉ lìa đầu khỏi xác mà còn nằm chình ình ở nơi bọn họ đã tìm rất nhiều lần.

Không riêng những người tận mắt chứng kiến cảnh tượng này, khán giả cũng sợ run bắn.

“Nghe rồi nghe rồi, nghe nói cái người cấp F đó chết rất thê thảm, đến giờ vẫn chưa tìm được phần xác còn lại. Nhóm người cũ đã từng trải qua sóng to gió lớn cũng nói, kiểu chết tàn nhẫn như này thực sự rất hiếm thấy.”

“Haizzz… Người cũ còn nói vậy thì người mới chúng ta biết làm sao giờ, chẳng lẽ chờ chết ư?”

Lúc Tông Cửu đến, bầu không khí bi thảm đã bao phủ nhà ăn.

Cậu và Thịnh Ngọc lên tiếng chào mọi người, quen cửa quen nẻo múc cho mình một bát cháo, tình cờ thấy Messiah cầm hai phần bánh bao bánh quẩy bước tới.

“Ngồi chung nhé?”

Tông Cửu gật đầu, đi theo Thánh Tử tóc vàng ngồi xuống bàn ăn ở trung tâm.

Ngoại trừ cậu, trên bàn này đã có không ít người đang ngồi. Quan sát cẩn thận sẽ nhận ra tất cả bọn họ đều là nhóm thực tập sinh không uống thuốc đêm qua, cấp bậc toàn từ B trở lên.

Những người khác âm thầm quan sát cái bàn nằm chính giữa nhà ăn, như trăm sao vây trăng này.

“Xía, cái thằng tóc trắng kia có bản lĩnh thật, trà trộn vào thật kìa.”

[Vô Hạn Lưu - Đam Mỹ] (Phần 1) Thực Tập Sinh Vô HạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ