“Trong phó bản tiếp theo, thực tập sinh chẳng những không được mang theo đạo cụ đặc biệt, mà tất cả (giá trị) cường hóa thân thể cũng trở về 0. Sau khi nhận xúc xắc mười mặt, thực tập sinh được chọn lộ trình và kỹ năng cố định để cường hóa, sử dụng số điểm mà xúc xắc ném ra để phán đoán.”
Biểu diễn cách sử dụng xúc xắc mười mặt xong, bàn tay Ác ma vẫn tự nhiên đặt trên vai Tông Cửu, thậm chí còn có xu hướng trượt xuống.
Tông Cửu lạnh lùng hất tay người kia khỏi vai mình. Ác ma chẳng nản lòng, mỉm cười nâng lọn tóc dài màu trắng bạc của Ảo thuật gia đùa nghịch trong lòng bàn tay, tư thế thản nhiên mà mập mờ.
Bọn họ chỉ đứng đó, rõ ràng không hề làm gì nhưng vẫn khiến người ta cảm nhận được bầu không khí bất thường khó ai xen vào. Mà nó cũng là cú vả rát mặt cho nhóm người từng gáy No.1 và No.9 chẳng có quan hệ gì trong phòng livestream.
Cú vả quá nhanh quá nguy hiểm làm người ta trở tay không kịp.jpg
Chẳng qua nhiều người hâm mộ cuồng nhiệt vẫn cố chày cối.
[Bạn giường thôi mà, chẳng phải rất bình thường sao?]
[Ừ đấy, có gì đáng ngạc nhiên đâu, chúng mày đ*o có bạn giường giải quyết nhu cầu sinh lý trong vòng lặp vô hạn chắc? Làm ơn, lớn cả rồi, đừng như kiểu chưa từng trải đời thế, cạn lời!]
[No.9 có thể leo lên giường của No.1 đó là bản lĩnh của cậu ta, bây cũng đẹp cũng mạnh thì nhào vô đi!]
Điệu bộ mạnh miệng của bọn họ nhanh chóng làm dấy lên cơn thịnh nộ của fan cứng nhà Ảo thuật gia.
Đúng vậy, Tông Cửu đã tích lũy được rất nhiều fan cứng trong các phó bản trước. Sau khi cậu thành công lên No.9, quy mô fan cứng ngày càng mở rộng. Tuy vẫn thua fan cuồng của Ác ma nhưng nguyên nhóm đều rất trung thành, năng lực lôi kéo cực mạnh như đa cấp.
Chẳng phải ư, fanclub của Ảo thuật gia xắn tay áo lên hết rồi.
[Please, tụi bây nhìn tư thế của hai boss trong studio bây giờ đi, nhìn kiểu gì cũng thấy boss nhà bây đang bám vào Ảo thuật gia người ta.]
[Chuẩn, camera toàn cảnh cũng không thể chữa được bệnh mù mắt của mày hả? Không thấy Ảo thuật gia lạnh lùng hất tay big boss nhà bây à? Nếu phải nói ai trèo lên giường, bảo thật chứ đến trước mặt người ta xách giày dùm người ta cũng đíu xứng hahahaha]
[Lũ fan chúng mày tấu hài vừa thôi, hôm qua ở vũ hội hóa trang, chả biết đứa nào nhận nhầm Ảo thuật gia với boss nhà mày í nhờ? Nào là thề với thánh đức chúa trời rằng người mang găng tay đen chính là No.1, chúng mày còn chả nhận ra chính chủ, má cười sảng =))))]
Làn sóng bình luận này đúng là giẫm lên nỗi đau của họ, đến giờ chuyện xảy ra trong vũ hội hóa trang vẫn là nỗi đau trong lòng tất cả fan cuồng.
Lúc trước bọn họ dìm được vụ này là vì người đông thế mạnh, diễn đàn cũng không dám mở topic cười bọn họ. Bây giờ đào lại chuyện cũ, hai bên trực tiếp nổ ra trận võ mồm nảy lửa.
Ngược lại ở studio, sau khi các thực tập sinh nhận được quá nhiều tin tức như vậy, ai cũng cúi mặt dồn mối quan tâm vào sự an toàn của mình, đâu rảnh hóng tình hình trên ngai vàng cấp S.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vô Hạn Lưu - Đam Mỹ] (Phần 1) Thực Tập Sinh Vô Hạn
FanfictionTác giả: Vọng Nha Số chương: 259