chương 131: happy halloween (11)

8 0 0
                                    

“Nhân vật phản diện đầy khả ái và ngây ngất lòng người.”

Vị trí nhà an toàn cuối cùng vừa được thông báo, các thực tập sinh lập tức chạy vắt giò từ các khu vực khác nhau tới vị trí đu quay ngựa trung tâm.

Đây không phải chuyện đơn giản. Chưa kể việc hệ thống chủ còn tung chiêu bất ngờ, để tất cả quỷ Halloween được tự do săn mồi.

Thời tới cản không kịp, tất cả quỷ trong công viên trò chơi đều hăng máu máu gà. Quái nhân cưa điện quăng cái đầu trên tay, dựng cái cưa điện to lớn lao về phía trước. Trong nhà, Cô bé quàng khăn đỏ ném một cái xác còn mới vào hầm rồi khóa cửa, nhét một nắm dâu tây độc vào giỏ rồi tung tăng chạy đi. Chưa kể lũ ác quỷ thuần chủng khác như nhện quỷ và bù nhìn, vừa đi vừa xắn tay áo.

Sau chín tiếng chạy trốn, các thực tập sinh đã kiệt sức. Còn phải liên tục đổi nhà an toàn, tránh né sự truy sát của quỷ quái, vật lộn để tìm con đường sống trong công viên trò chơi, sơ sẩy chút là nhào vào vòng tay của ác quỷ ngay. Đâu phải ai cũng may mắn gặp trúng quỷ tốt như Từ Túc, hầu hết đều trở thành oan hồn dưới nụ cười ngọt ngào của Cô bé quàng khăn đỏ, hoặc bị cưa điện cưa lìa đầu.

Trong hoàn cảnh tinh thần và thể xác chịu căng thẳng tột độ, chợt nghe thông báo chỉ còn một giờ cuối cùng thôi, đáy lòng mọi người đều dâng lên hy vọng to lớn.

Có 2000/5000 người vào công viên trò chơi, đến hiện tại chỉ còn gần một nửa, tỷ lệ sống sót có thể so sánh với phó bản tập thể. Trên thực tế cấp A trở lên đã chiếm 1200 người, đó sự cám dỗ của hộp mù cấp A quá lớn, nếu không đâu có nhiều thực tập sinh liều mạng mạo hiểm như vậy.

Dù chạy mệt cũng phải lao tới đích, kéo theo vô số thực tập sinh cấp thấp, nghe thấy nhiệm vụ qua màn đặc biệt càng háo hức thử sức. Vốn bọn họ nghĩ nhiệm vụ này sẽ liên quan tới Quỷ Vương, không ngờ lại đơn giản thế.

Đương nhiên cũng có vài thực tập sinh tỉnh táo khuyên can những đồng đội có ý nghĩ hão huyền, muốn mạo hiểm cạnh tranh cùng một sàn đấu với cấp cao.

Về vấn đề này, khán giả càng nhìn nhận rõ hơn.

[Hệ thống chủ lúc nào cũng vậy, nghe thì dễ ăn chứ khó xơi vl.]

[Chuẩn, đám newbie cấp thấp này ngây thơ quá. Nếu dễ húp vậy thì chẳng phải boss cấp S cấp A, ngoắc ngón tay là lấy được phần thưởng sao? Không có năng lực cạnh tranh thì khỏi cần nghĩ tới nhiệm vụ đặc biệt, qua màn bình thường cũng có hộp mù cấp A mà, tham bát bỏ mâm cho xem.]

[Ừ đấy, phần thưởng lần này là hộp mù cấp A, rất nhiều cấp A đã không thể ngồi yên rồi. Bây giờ cuộc thi thực tập sinh kinh dị đã qua một nửa, tiếp theo không phải là lúc cạnh tranh với nhau để giành một trăm slot, nhỡ có người cấp thấp mở trúng đạo cụ cấp A, lên thẳng cấp A như Hứa Sâm ấy, thì lại tổn hại đến lợi ích của các thực tập sinh cấp cao.]

[Haiz, cần chi xối nước lạnh dạ, đều là lựa chọn của bản thân, hoặc xuống mồ hoặc lên hương, đây là quy luật mà?]

Tông Cửu đứng đó, ngước mắt nhìn phía xa.

Phạm Trác cũng nhíu chặt mày.

Bọn họ đều định khiêu chiến nhiệm vụ qua màn đặc biệt mà hệ thống chủ đề cập.

[Vô Hạn Lưu - Đam Mỹ] (Phần 1) Thực Tập Sinh Vô HạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ