“Halloween Battle Royale bắt đầu”
…
Vốn dĩ búp bê Nghệ thuật gia muốn nổi giận, nhưng dòm bức tranh trước mặt lại không thốt nổi lời nào.
Người tóc vàng chẳng biết nhảy từ đâu ra này trên cơ nó về vẽ chân dung, kỹ năng điêu luyện đến lạ thường, thậm chí cách sử dụng màu sắc cũng táo bạo hơn, từng nét vẽ đều khiến Nghệ thuật gia nhận được thu hoạch không nhỏ, vô thức quan sát chăm chú, không nỡ nhìn sang chỗ khác.
Rõ ràng nó là quỷ đã chết nhiều năm nhưng tính tình không tệ, vẫn chấp nhận sự thật rằng người khác giỏi hơn mình. Chỉ là không được phép động vào tranh nó thôi, nếu không cho nó thể hiện kỹ năng chắc nó sẽ bùng nổ tại đây mất.
Messiah vẽ xong thì ném cọ, giọng hơi mất hứng, “Không, vẫn kém xa.”
Anh ta quay đầu dứt khoát rời đi, khiến Nghệ thuật gia còn đang định học hỏi sững cả người.
Thôi, người làm nghệ thuật ai mà chẳng có cái nết kỳ cục chứ? Đầy người kỹ năng càng cao, tính tình càng quái gở kia kìa.
Nghệ thuật gia lắc đầu tiếc nuối, trở lại chỗ ngồi tiếp tục thưởng thức bức tranh. Nhìn thật kỹ, dường như nó đã hiểu ra ý của câu “kém xa” vừa rồi mà người nọ nói.
Dù sử dụng bao nhiêu màu sắc, kỹ xảo phức tạp ảo diệu đến đâu cũng không thể lột tả hết một phần nghìn sức hút của chàng trai tóc trắng kia.
Khán giả trong phòng livestream cũng sững sờ nhưng nhìn Messiah nở nụ cười thánh thiện ưu nhã cúi đầu vẽ tranh, không thể tìm ra sơ hở nào.
Tiếc rằng dù bọn họ moi được sơ hở thì hệ thống chủ đã cấm hai bên trao đổi rồi, khán giả trong phòng livestream không thể liên hệ với các thực tập sinh kinh dị đang tham gia cuộc thi nên đành phải bỏ cuộc thôi.
…
Trong những ngày trước sự kiện Halloween, tất cả các thực tập sinh đều vô cùng bận rộn.
Thực tập sinh cấp cao bận điều tra nghiên cứu địa hình, thăm dò xem lũ búp bê có gì bất thường không, đi ngược về xuôi xác định vị trí các trò chơi trong công viên. Thực tập sinh cấp thấp thì bận thu thập thẻ trải nghiệm trò chơi, tham gia đủ thì đi đổi hộp mù cấp C.
Tông Cửu cũng bận.
11 đội, mỗi đội phụ trách một khu vực xong còn phải đổi cho nhau, bản vẽ thì giao cho Tông Cửu, để cậu chạy lên khinh khí cầu kiểm tra đối chiếu kỹ càng.
Cuối cùng Tông Cửu không thể ngồi xổm trên khinh khí cầu làm chuyện này cả ngày được, cậu còn phải đi liên lạc tình cảm với đám quỷ tốt, xem con quỷ nào có thể giúp sức trong sự kiện Halloween Battle Royale. Chẳng hạn như Chú hề khắp mặt toàn là “Đến tìm tui chơi lẹ đi”, và Gã bán mũ điên đang vui vẻ nhảy nhót trên đường.
Tuy cậu đã đồng ý đến tìm Chú hề chơi, nhưng vì hai ngày nay có quá nhiều việc nên Tông Cửu đã vui vẻ cho người ta leo cây, đến hôm nay mới dạo qua khu này một chuyến.
Lúc Tông Cửu đến, Chú hề đang ngồi xổm trên mặt đất đếm nấm không chớp mắt, lẩm bẩm một mình.
“Sao cậu ấy vẫn chưa tới chơi với tui ~ chẳng lẽ cậu ấy đã quên tui rồi ư ~~ có nhiều búp bê thú vị trong công viên vậy mừ ~~~”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vô Hạn Lưu - Đam Mỹ] (Phần 1) Thực Tập Sinh Vô Hạn
FanfictionTác giả: Vọng Nha Số chương: 259