“Tôi đã tự kiểm tra rồi”
…
Thời tiết hôm nay rất đẹp, trời xanh mây trắng, ánh nắng xuyên qua tầng mây, tô thêm chút không khí tươi sáng cho trường trung học Số 1 thường ngày vốn âm trầm.
Danh sách ba đội bóng rổ đã được quyết định, bao gồm cả người chơi dự bị, bảy lớp mỗi lớp ba người, vừa đủ hai mươi mốt người.
21 người chia thành ba đội, đội 1 đấu với đội 2, đội 2 đấu với đội 3, sau đó đội 1 lại đấu với đội 3. Không cạnh tranh điểm số, hoàn toàn chỉ là giải trí. Nhà trường nhấn mạnh thắng thua không vấn đề, đẹp mắt mới là quan trọng nhất.
Ba đội chọn ra một đội trưởng có thể lực lẫn kỹ năng, theo yêu cầu của nhà trường trong lúc thi đấu từng đội phải cố gắng hết sức tạo cơ hội tỏa sáng cho đội trưởng. Dù sao lãnh đạo cấp cao cũng không hiểu gì về bóng rổ, cùng lắm biết vài kỹ năng rê dắt và ném rổ, như thế mới có thể thêm điểm ấn tượng cho trung học Số 1.
Lẽ dĩ nhiên Tông Cửu có ngoại hình nổi bật đã giành được một trong ba vòng nguyệt quế đội trưởng, trở thành đội trưởng của đội 2.
Đội trưởng đội 1 là Phạm Trác No.2, đội trưởng đội 3 là Phù thủy đen No.8. Vì yêu cầu thể chất nên hầu hết cả ba đội đều là nửa Ma cà rồng, mang đến cơ hội phát huy cho Tông Cửu và Phạm Trác, khỏi cần lo lắng chẳng may thực hiện kế hoạch không trọn vẹn.
Biến số duy nhất chính là Phù thủy đen. Nhưng Phù thủy đen luôn thờ ơ với mọi chuyện, bình thường lạnh lùng hờ hững, trầm mặc ít nói.
Đánh giá của No.2 về gã không tệ lắm, tuy thủ đoạn quỷ dị khó lường nhưng không hẳn là người xấu. Hơn nữa hai người là thủ lĩnh của hai thế lực lớn, trước đây Dạ tộc và Phù thủy từng hợp tác với nhau không ít lần trong vòng lặp vô hạn, vì vậy công tác trao đổi với Phù thủy đen được giao cho Phạm Trác. Còn trao đổi thế nào thì Tông Cửu không rõ, dù sao kết quả cuối cùng là tuy Phù thủy đen không nhập bọn nhưng gã đã đồng ý sẽ không ngáng đường họ.
Tông Cửu cứ như ông chủ quầy hàng cà lơ phất phơ, mỗi ngày nên học thì học nên ngủ thì ngủ, đến ngày cuối cùng trao đổi ám hiệu, quyết định không sao vậy thì không sao, vô cùng tùy ý.
Sáng nay vừa xong tiết ba, tất cả thực tập sinh trở về ký túc xá tắm rửa.
Buổi chiều lãnh đạo đến kiểm tra nên giờ nghỉ trưa vô tình bị tước đoạt, các thực tập sinh bị yêu cầu ăn mặc chỉnh tề từ buổi sáng, bà dì quản lý kiểm tra rồi mới được rời khỏi ký túc xá.
Trong phòng tắm công cộng chật kín người, lia mắt chỉ thấy một vùng trắng bóng, tất cả đều là thực tập sinh đang tắm.
Màn kiểm tra của bà dì quản lý khá nghiêm ngặt, nếu tác phong không đạt tiêu chuẩn phải quay về làm lại, mà đến sân tập trễ thì tất cả người đang ở ký túc xá sẽ bị ghi tội. Chính vì vậy ai cũng vội vàng tắm rửa, tút tát bản thân, cố gắng một lần qua cửa luôn.
Cũng may phòng 101 có phòng tắm riêng.
Tông Cửu hơi chậm chân, lúc cậu về ký túc xá thì những người khác đang tắm, thế là cậu cầm một cuốn sách ngồi trên giường đọc, vừa đọc vừa chờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vô Hạn Lưu - Đam Mỹ] (Phần 1) Thực Tập Sinh Vô Hạn
FanfictionTác giả: Vọng Nha Số chương: 259