chương 27: las vegas (5)

18 1 0
                                    

Chiếc đèn chùm pha lê dưới hội trường vàng kim, vẫn tỏa ánh sáng lóa mắt.

Khán giả xung quanh nghẹn họng dòm chăm chú.

[Đm khoan, sao lại tứ quý?]

[Móa ngầu vl, mới lượt đầu tiên đã tứ quý rồi, có lẽ đây chính là chú ngỗng may mắn được trời cao thiên vị.]

[Anthony lật hai đôi cũng không thắng nổi? Xác suất này thật sự rất hiếm.]

[Chỉ mình tôi thấy newbie tóc trắng này cố ý gài mọi người hả, chứ không hồi nãy Anthony cũng không mạnh tay all in đâu~ ]

[Thật ra tôi chỉ nghĩ là bài của Anthony đẹp nên gã mới chọn all in. Đây là Texas hold’em chứ có phải nhà chòi đâu, đấu tâm lý vốn là một phần rất quan trọng, sai một ly đi một dặm, lẽ nào gã không hiểu điều này? Đã thua bài thì phải chấp nhận rủi ro thôi.]

Anthony sao không hiểu được cơ chứ?

Mặt gã xanh mét, sắc mặt khó coi như muốn hòa làm một với chiếc khăn trải bàn màu xanh đậm trên chiếu bạc.

Anthony nghĩ kiểu gì cũng không ra, rõ ràng đây là tổ hợp bài đặc biệt với xác suất chỉ 1%, mà vẫn bị thằng này bốc được?

Chẳng lẽ trùng hợp vậy sao?

“Dealer, tôi muốn xin kiểm tra bài.” Gã nhìn chòng chọc vào thanh niên tóc trắng đối diện.

Texas hold’em sử dụng tổng cộng 52 lá bài tây để đánh. Nếu tập hợp tất cả lá bài trong tay mỗi người chơi lại, kiểm tra từng lá sẽ dễ dàng phát hiện có ai gian lận hay không.

Người chia bài mặc áo khoác đỏ lắc đầu, lịch sự giơ một tay lên, trực tiếp từ chối đề nghị kiểm tra bài của Anthony.

“Xin lỗi quý khách, Las Vegas không chấp nhận phương pháp kiểm tra này.”

Anthony cao giọng: “Tức là mấy người cho phép gian lận?”

Người chia bài nở nụ cười ngọt ngào chuyên nghiệp: “Las Vegas tôn trọng kẻ mạnh. Nếu người chơi có bản lĩnh sử dụng mánh khóe mà không bị nhân viên công tác phát hiện, đó là điều cho phép trong quy tắc.”

Quần chúng hóng hớt xôn xao trầm trồ.

Đúng là vậy, hồi nãy bọn họ xem chiếu khác đánh bạc gian giận, chẳng những hình phạt vô cùng nặng nề mà còn bị rút chip, tạm thời đóng quyền hạn trên chiếu bạc trong vài giờ, ai dòm cũng sợ.

Nhưng lời người chia bài, đã vả tỉnh bọn họ.

Ờ nhể! Chỉ những ai gian lận bị bắt mới chịu phạt, còn người không bị bắt thì sao? Đâu thấy hệ thống chủ vạch trần mánh khóe?

“Ui đm, làm zị cũng được hả, zị là ai cũng có thể gian lận hả?”

“Gian lận cũng được, nhưng mà mày phải có năng lực không để bị bắt cơ.”

“Mẹ bà, đéo biết thằng cấp C tóc trắng này giở trò gì không, đây là chiếu bạc cấp A, người chia bài đâu phải loại xoàng, nhỡ nó may mắn thật thì sao?”

“Đúng đấy, 90.000 chip đó! Tao mà hên được vậy thì nằm mơ cũng cười tỉnh. Hahaha nói mới thấy mắc cười, mới nãy Anthony còn trưng cái điệu chắc thắng, rồi giờ… bép! Mặt nó ê vl.”

[Vô Hạn Lưu - Đam Mỹ] (Phần 1) Thực Tập Sinh Vô HạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ