Nếu Gia Cát Ám đã nói vậy, các cấp S tập trung trong phòng cũng yên tâm. Còn nhóm con rối cấp S của Ác ma thì từ lâu đã nước sông không phạm nước giếng, bọn chúng không thể xuất hiện ở đây được.
Thiếu No.9 và No.10, giờ liên minh chỉ còn ba người là No.2, No.3 và No.4, sức chiến đấu đã giảm rất nhiều. Nhưng điều kỳ lạ là những con rối kia cũng không có ý định làm khó bọn họ, ngược lại rất thong thả.
Thầy trừ tà cảm nhận được bầu không khí kỳ lạ trong phòng, dè dặt lên tiếng: “Có chuyện gì với hai người kia vậy? Chẳng lẽ Ảo thuật gia và Âm Dương sư không ở trong trại trẻ mồ côi à?”
Thế giới phó bản siêu cấp S lần này là một trại trẻ mồ côi quỷ dị. Sau khi vào, tất cả thực tập sinh đều bị thu nhỏ cơ thể biến thành đứa trẻ sáu tuổi.
Trại mồ côi rất rộng, bối cảnh thời Thế chiến thứ hai. Mỗi phòng chứa khoảng mười mấy hai mươi đứa trẻ, co ro chen chúc ngủ trên sàn, điều kiện sống vô cùng thiếu thốn khắc nghiệt.
Cũng may phó bản siêu cấp S không điên rồ đến mức thêm các thuộc tính như giá trị đói khát cho bọn họ, nhưng riêng cơ thể bị biến nhỏ cũng đủ phát bực rồi.
Ba vị cấp S ngồi trên ghế, sắc mặt ai cũng nghiêm túc. Trong mắt người khác đây chính là ba bé hạt đậu với gương mặt nghiêm nghị, đặc biệt là bé hạt đậu tóc đen trông đầy vẻ căm giận.
“Không.”
Mái tóc đen mềm mại của Gia Cát Ám dán vào khuôn mặt nhỏ nhắn chưa lớn bằng lòng bàn tay, khiến biểu cảm nghiêm túc chững chạc của hắn trông rất buồn cười, “Bọn họ không ở trong phó bản này.”
“Sao có thể chứ?!”
Thầy trừ tà trố mắt: “Chẳng phải hệ thống chủ đã nói, đây là phó bản toàn thể sao?”
Gia Cát Ám im lặng nhắm mắt, thầm xoa dịu dòng máu đang cuồn cuộn trong lòng.
Mọi người đều biết Gia Cát Ám thường chỉ nói lấp lửng, nếu hỏi cặn kẽ thì hắn ta chỉ hờ hững quăng một câu “Thiên cơ bất khả lộ”. Vậy nên Thầy trừ tà đành phải thức thời, yên lặng nuốt xuống vô số dấu hỏi của mình.
Trại trẻ mồ côi này rất lớn và chia thành nhiều tầng lầu, hơn một nghìn thực tập sinh đều tập trung ở trại trẻ mồ côi này, chẳng ai ngoại lệ cả.
Ngọn đèn dầu treo trên xà nhà mục nát rọi sáng căn phòng ẩm thấp u ám đầy bụi bẩn, giống như chiếu sáng một ngôi mộ.
Đúng lúc tiếng chuông vang lên.
“Reng, reng, reng…”
Âm thanh truyền đến từ nơi rất xa, lạnh lẽo, chập chờn, vang vọng liên tục đầy những lời thì thầm căm hận.
Tất cả thực tập sinh trong phòng đứng dậy, nhìn nhau trao đổi rồi im lặng rời khỏi phòng.
Theo quy định của trại trẻ mồ côi, chỉ cần tiếng chuông oán vang lên thì mọi người buộc phải tập hợp ở tầng dưới trong vòng năm phút, nếu làm trái quy định thì sẽ gặp chuyện kinh khủng hơn cả cái chết.
Ngày đầu tiên bọn họ đã tận mắt nhìn thấy một thực tập sinh cấp B biến thành người-dây-thừng xoắn lại như dây thừng, chẳng ai muốn trở thành người thứ hai trong lúc quan trọng này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vô Hạn Lưu - Đam Mỹ] (Phần 1) Thực Tập Sinh Vô Hạn
FanfictionTác giả: Vọng Nha Số chương: 259