chương 194: rạp xiếc điên cuồng (15)

3 1 0
                                    

Trong hội trường đấu giá, các quý tộc không dám thở mạnh.

Đâu riêng gì quý tộc, ngay cả thành viên giáo hội mặc áo choàng, đội mũ nhọn canh gác bốn phía sàn đấu giá cũng im thin thít.

Đường cong giáp sắt của đội quân lạnh lẽo mà cứng rắn như bức tượng trầm mặc. Những thanh gươm và giáo sắt bén nhọn trên tay bọn họ khiến lũ động vật này khiếp sợ vô cùng.

Các kỵ sĩ tay từng nhuốm máu, thường tổ chức đại sội săn người trong các bãi săn ở ngoại ô, cách rất xa vẫn có thể ngửi thấy mùi máu. Với khí thế ăn tươi nuốt sống đó, dùng để đàn áp nhóm quý tộc lòng dạ khó lường thật sự rất hiệu quả.

Mấy năm trước vài quý tộc nổi dậy làm phản nhưng cuối cùng bị áp chế đẫm máu. Kể từ đó cái danh đội quân của Công tước đã khiến bọn họ vừa nghe đã sợ mất mật, kẹp chặt đuôi ngoan ngoãn làm động vật.

Nhưng ai ngờ lần này, Công tước lại ra quân chỉ vì một con mèo xinh đẹp đang được đấu giá?

“Đừng chỉ nhìn bề nổi. Biết đâu các hạ chơi lớn vậy là muốn ra oai phủ đầu với Thái tử thì sao?”

“Tôi thấy suy đoán này khá hợp lý, e là vậy rồi.”

Các quý tộc lặng lẽ trao đổi ánh mắt.

Suy đoán của chúng không sai. Vì một con mèo mà huy động quân đội thì phô trương quá, nhưng nếu con mèo gắn liền với quyền lực, vậy thì mọi chuyện cũng sáng tỏ. Có lẽ Công tước cảm thấy độ này Thái tử hơi hấp tấp, nên muốn nhân cơ hội ‘giã’ một trận ra trò, cho hoàng gia biết ai mới là người cầm quyền chân chính.

Tội Thái tử ghê, buổi đấu giá năm ngoái đã bị Công tước nẫng tay trên rồi. Đến năm nay Công tước điều động hẳn quân đội tới chơi cái màn y hệt.

Các quý tộc lập tức lộ ra ánh mắt thương cảm.

Thái tử cảm nhận được ánh mắt từ xung quanh, vuốt sói siết chặt, lửa giận càng dữ dội. Nó nhịn một hồi, bỗng nhiên sải bước đi về phía trước.

Kỵ sĩ canh gác bên cạnh vô thức muốn cản thì bị cây roi trên tay nó quất mạnh.

“Mày là cái thá gì mà dám cản đường hoàng tộc?”

Kỵ sĩ chỉ huy thấy vậy vội dùng kiếm đánh kỵ sĩ kia, khiến kỵ sĩ kia phải quỳ xuống.

“Xin lỗi điện hạ, đây là lính mới nhập ngũ nên chưa rành lễ nghĩa, mong ngài bỏ qua.”

Thể diện của Thái tử vẫn còn đó, trong lòng nó biết bên kia đang chừa bậc thang cho mình. Nếu thật sự muốn truy cứu thì một Thái tử bù nhìn như nó, chưa đủ quyền để đối phó với đội quân riêng của Công tước.

Mặc kệ ra sao thì bên ngoài hoàng gia vẫn được tôn trọng, vẫn bảo vệ được phẩm giá đầy nguy hiểm của bọn họ, thế là đủ.

Thái tử không tiện xả giận, nghiêm mặt khịt mũi ra bước thẳng ra cửa.

Tất cả động vật nhìn theo động tác của nó. Mỗi bước của Thái tử đều rất nặng nề, nhìn sơ cũng hiểu giờ nó chắc giận sắp điên rồi, nhưng ngoài mặt vẫn cố ra vẻ bình tĩnh nhã nhặn trông rất buồn cười.

[Vô Hạn Lưu - Đam Mỹ] (Phần 1) Thực Tập Sinh Vô HạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ