chương 121: happy halloween (1)

20 0 0
                                    

“Tiểu phân đội lớp 9 tập hợp!”

Tông Cửu đề nghị thành lập nhóm không phải là nhất thời máu chiến.

Tính đến giờ phút này, cuộc thi thực tập sinh kinh dị đã qua ba vòng, loại hết thực tập sinh hai cấp F E thì những thực tập sinh còn lại cũng bị lọc một lần, hiện tại rải rác chưa tới năm nghìn người.

Sau phó bản đoàn đội tiếp theo, chắc chắn thực tập sinh cấp D cũng bị loại, đến lúc đó chắc còn mỗi thực tập sinh bốn cấp S A B C. Sĩ số cả bốn cấp cùng lắm là hai nghìn người, trải qua nhiều vòng loại trừ hẳn cũng đảm bảo được thực lực ở mức thấp nhất.

Theo ý Gia Cát Ám, ba vòng phó bản tiếp theo đều là cấp A, e rằng độ khó của phó bản đoàn đội tiếp theo sẽ là cấp S hẳn hoi. Dựa theo phỏng đoán này, chắc chắn độ khó của phó bản sau đó nữa không thể thấp hơn cấp S.

Về vấn đề này, Gia Cát Ám đưa ra bằng chứng rất thuyết phục: “Tôi nghi ngờ, độ khó của phó bản tiếp theo sẽ xê xích với phó bản siêu cấp S, bởi vì đĩa Thái cực bát quái không thể suy ra bất cứ thông tin nào.”

Nghe No.3 nói, Tông Cửu mới biết phó bản siêu cấp S không thể dùng đạo cụ.

Không thể dùng đạo cụ thì khác gì trở thành người bình thường, ngoài cái đầu thì chẳng còn cách nào khác. Tưởng tượng thôi đã thấy khủng khiếp.

“Phó bản siêu cấp S chỉ xuất hiện một lần trong lịch sử vòng lặp vô hạn, chẳng ai vào phó bản đó còn sống, ngược lại, một tồn tại cực kỳ đáng sợ đã được thả ra từ phó bản siêu cấp S đó.”

Người đàn ông tóc đen nói sâu xa: “Chỉ có phó bản siêu cấp S, hoặc là thế giới cao tầng cao cấp hơn, nếu không sẽ không thể có quyền miễn nhiễm với đạo cụ.”

Thanh niên tóc trắng mắt nhìn mũi, mũi nhìn tim, không trả lời.

Sau khi phát hiện mình miễn nhiễm với sự khống chế của Ác ma, cậu đã bị hai người vạch trần thân phận.

May là Gia Cát Ám không quan tâm đến điều này. Dù sao sứ mệnh của hắn ta vẫn giống như đã nói trước đó, tìm được người trong lời tiên tri, hỗ trợ người đó hoàn thành tâm nguyện cả đời của Quỷ Cốc Tử là được.

Đúng thế, kết luận cuối cùng mới đáng xem xét kỹ lưỡng.

Rõ ràng nếu muốn vào phó bản siêu cấp S, đừng nói hai nghìn người, dù là năm nghìn người thì năm trăm người còn sống là khá lắm rồi. Đồng nghĩa sau phó bản siêu cấp S này, tổ chức một trận chiến cuối cùng là có thể lựa ra 100 người sống sót trong cuộc thi thực tập sinh kinh dị.

Nói cách khác, thời gian của họ không còn nhiều nữa.

Nếu muốn nắm bắt cơ hội thì đầu tiên phải chuẩn bị cho trường hợp xấu nhất, cố gắng bảo vệ người phe mình nhiều nhất có thể. Ngộ nhỡ các cấp S đều bị Ác ma khống chế, thì cuối cùng vẫn có khả năng đối đầu với hắn.

Tông Cửu rất đồng ý với quan điểm này, giờ cậu đã cùng hội cùng thuyền với Gia Cát Ám. Huống chi Ác ma công khai tỏ ra hứng thú với cậu, nhưng cậu có thể bỏ qua sự khống chế của No.1 và kéo đứt tơ rối.

[Vô Hạn Lưu - Đam Mỹ] (Phần 1) Thực Tập Sinh Vô HạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ