chương 10: bệnh viện tâm thần (8)

22 1 0
                                    

"Kiểm tra xem nào"
...

Bác sĩ Chử nói câu này bằng âm lượng rất lớn, không ít thực tập sinh chuẩn bị ra khỏi phòng phẫu thuật đều nghe thấy.

Hạ Kiến Lam bất chợt ngoảnh lại, ánh mắt trắng trợn đảo quanh giữa chàng trai tóc trắng và bác sĩ áo trắng.

Không riêng gì gã, ngay cả Messiah cũng ngạc nhiên, trong đôi mắt xanh thẳm nhuốm vẻ lo lắng.

Không ai biết rốt cuộc “kiểm tra” mà bác sĩ Chử nói là gì, sao lại tự dưng bắt Tông Cửu lên trước?

Và vấn đề ở đây là, Tông Cửu không có bất cứ cơ hội từ chối nào.

Trong bệnh viện tâm thần này, bệnh nhân không có quyền chống đối mệnh lệnh của nhân viên y tế. Cậu thanh niên xui xẻo nằm trên bàn phẫu thuật lúc nãy, chính là ví dụ điển hình.

Trong phó bản kinh dị, Người sống sót chính là sự tồn tại ở tận cùng của chuỗi thức ăn. Không chỉ phải tránh những “người bạn tốt” không biết tên, mà còn không được có bất cứ hành vi nào làm hại NPC, nếu không, chẳng những sẽ không được tăng mà còn bị trừ điểm phó bản.

Trước đây cũng có những team đã làm thế. Bọn họ cậy mình có đạo cụ và thể chất đặc biệt, giết một NPC quan trọng trong phó bản, kết quả là cốt truyện của phó bản sụp đổ, cuối cùng tất cả đều nhận đánh giá cấp “F” của hệ thống chủ lúc kết toán phó bản, cả team lên bàn thờ ngồi hít nhang.

Điều này chứng tỏ quyền lực siêu khủng của NPC trong phó bản, nhất là trong phó bản bệnh viện tâm thần biểu diễn solo này.

Bọn họ đã vào phó bản, buộc phải tuân theo quy tắc của phó bản này. Những người không tuân theo quy tắc thường không có kết cục tốt.

“Xếp hàng, từng người một.”

Bác sĩ phất tay, nhóm nhân viên chăm sóc mặt hằm hằm, dồn tất cả những người mặc đồng phục bệnh nhân lên lối đi giữa phòng mổ và hành lang, y như lùa gà con.

Trong phút chốc, phòng phẫu thuật rộng thênh thang chỉ còn lại hai người.

Con rắn đen đu mình trên bóng đèn thè lưỡi xì xì, đôi mắt rắn lạnh lẽo như hai viên đá vỏ chai nhìn chòng chọc vào mảnh màu trắng.

Tông Cửu ngoan ngoãn đứng im tại chỗ, hai mắt như đứng hình nhìn một góc sàn chằm chằm.

Cậu vẫn chưa quên thiết lập thiếu niên bị bệnh tự kỷ trên thẻ căn cước của mình, bây giờ cũng đang vào vai nhân vật, cố gắng không bị thằng cha NPC khó chơi này phát hiện sơ hở.

Trong tầm mắt, cậu giẫm lên rìa của cái bóng đen kéo dài, như thể đang đứng ngay trước thời khắc định mệnh nào đó.

Giày da bước tới gần.

Bước qua khu vực nguy hiểm.

Bóng đen hoàn toàn bao phủ cậu.

Ngay sau đó, người đàn ông chậm rãi hạ tay trái xuống, bàn tay lạnh lẽo nắm cằm Tông Cửu, ép cậu thanh niên ngước mặt lên.

Bác sĩ mặc áo blouse đứng dưới nguồn sáng duy nhất trong phòng, trên mặt nở nụ cười khó đoán.

Sau khi lại gần mới phát hiện cậu có một sức quyến rũ đáng kinh ngạc, sắc sảo nhưng mạnh mẽ, có cảm giác rất không hài hòa.

[Vô Hạn Lưu - Đam Mỹ] (Phần 1) Thực Tập Sinh Vô HạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ