chương 159: ký túc xá thực tập sinh (1)

10 0 0
                                    

“Vầng sáng trắng cuối cùng”

Màn mưa đen tưởng chừng như vô tận trút xuống từ phương trời.

Giống như Tông Cửu đã nhìn thấy trong ký ức, bầu trời thế gian bị che khuất bởi mảng màu tối tăm, các tín đồ ngu ngốc quỳ lạy van xin thần linh tha thứ.

Mưa đen, sương đen, bùn đen, tóm lại mọi thứ đều là màu đen, nhuộm đen hết thảy.

Vài người bị bùn đen nuốt chửng, một số may mắn không bị nó cắn nuốt nhưng đôi con ngươi cũng biến thành màu đêm tối vĩnh hằng. Nhóm thiên thần muốn chạy trốn nhưng chẳng ai thoát nổi vì sức mạnh bọn họ đã bị áp chế đến mức thấp nhất dưới hoàn cảnh ác ý cực đoan, đành phải biến thành chất dinh dưỡng cho bùn đen.

Ngay cả Địa ngục ẩn nấp dưới dung nham cũng vội vàng đóng con đường thông với mặt đất. Nhóm cao tầng vừa hay tin đã hoảng sợ từ bỏ tầng Địa ngục thứ nhất, cực kỳ kiêng dè lớp bùn đen không rõ nguồn gốc nhưng mang hơi thở hủy diệt vô tận kia rơi xuống sâu hơn.

Cũng khó trách Địa ngục đề phòng như thế vì ác ý sền sệt đó kinh khủng đến mức ngay cả ác quỷ cũng sẽ bị ô nhiễm lần nữa, quả thực khá đáng sợ với ma quỷ.

Trước đây các thực tập sinh đều thắc mắc khi thế giới bị phá hủy sẽ trông như thế nào? Bây giờ trong đầu mọi người đã có hình ảnh cụ thể, cả bọn trố mắt cuồng nhiệt nhìn chăm chú bóng lưng kẻ chỉ huy đang cười to dưới màn mưa.

Cùng với sự sụp đổ và chìm đắm của thế giới trong bóng tối thì sau ba mươi giây đếm ngược, ánh sáng trắng truyền tống của hệ thống chủ cũng sáng lên. Trong tiếng nổ tung của phó bản vỡ vụn, bọn họ được truyền tống đến studio quen thuộc.

Studio vẫn như cũ, chẳng có gì thay đổi, đèn chùm vàng ròng phối với rèm treo tường màu đỏ tươi, kim tuyến phủ lên phản chiếu ánh sáng ấm áp dưới ánh đèn lộng lẫy hoà lẫn với tiếng nhạc du dương trong hội trường, khiến tinh thần căng thẳng của nhóm thực tập sinh vừa rời khỏi phó bản dần bình tĩnh.

Tuy khán giả trong phòng livestream hay nói đùa đây là phó bản đoàn đội đơn giản nhất, nhưng Ngày phán xét nào đơn giản như vậy, nó đã giấu tất cả bí ẩn đến ngày cuối cùng.

Nếu chọn nhiệm vụ chính thứ nhất thì dù vượt qua Ngày phán xét, các thực tập sinh trở lại ký túc xá với một nhân cách không trọn vẹn, một nhân cách đầy lòng tốt dấn thân vào cuộc thi tàn khốc chắc chắn chỉ có đau khổ.

Giống như đội của Tông Cửu sĩ số đông nhưng chỉ có Anthony, Từ Túc và Chung Ý Viễn là sống sót. Số còn lại hoặc chưa kịp cứu đã rơi vào dung nham Địa ngục, hoặc chết dưới đạn sáng của Thiên thần, hoặc bị nuốt chửng bởi bùn đen của Ác ma, chẳng ai may mắn thoát khỏi.

Lời nhóc Ác ma nói lúc trước quả thực rất đúng. Chỉ cần Ác ma trở lại chắc chắn sẽ nổi giận vì bản chất của phó bản và ra tay phá hủy nó.

“Dù ra sao thì chúng ta cũng trở về rồi.”

Chứng kiến sự sụp đổ của một phó bản chẳng mấy khoa học nhưng đủ gây sốc, bây giờ giọng Từ Túc vẫn còn hơi phiêu.

[Vô Hạn Lưu - Đam Mỹ] (Phần 1) Thực Tập Sinh Vô HạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ