chương 63: trò chơi quốc vương (2)

11 1 0
                                    

“Tiện tay thôi, không đáng nói”

Hôn phu gì cha nội?

Nụ cười lịch sự bên môi Tông Cửu lập tức cứng đờ. Cậu bị sốc vì xưng hô này ba giây, sau đó mới nghĩ ra điểm mấu chốt của vấn đề.

Nói thật sau khi chơi hai phó bản, nếu không có hành động đột ngột của No.2, Tông Cửu suýt quên mình là người xuyên sách.

Đầu óc ảo thuật gia bắt đầu điên cuồng chuyển động. Trong nguyên tác “Thực tập sinh kinh dị”, phần miêu tả về nhân vật ‘Tông Cửu’ cùng tên cùng họ với cậu không nhiều lắm. Mà Tông Cửu còn chưa đọc xong phó bản thứ nhất, nên không biết rất nhiều thông tin.

Miêu tả nguyên chủ sâu sắc nhất trong phó bản đầu tiên chính là vẻ đẹp tốn mấy đoạn văn của tác giả, ngoài cái này chỉ có hơi thở thảo mai của ‘bé thỏ trắng’ hạng xoàng.

Mặc dù Tông Cửu thấy hơi lạ với hình dung này, nhưng trong những đoạn cậu đọc, tính nguyên chủ đúng là y vậy.

“Thực tập sinh kinh dị” thẳng thắn miêu tả sự nhu nhược hèn nhát của nguyên chủ, khi vào phó bản chỉ muốn đi đường tắt, câu mấy thằng mê sắc đẹp để che mưa chắn gió cho mình.

Rõ ràng nguyên chủ biết vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành của mình là vũ khí lợi hại nhất, nên mới định dùng nó để ôm đùi người ta. Tiếc là hai cấp S trong phó bản bệnh viện tâm thần, không có tâm tư bẩn thỉu đó. Gia Cát Ám ghét bỏ bảo cút, Messiah chỉ cười nói sẽ đối xử bình đẳng với mọi người, xem như không thấy ám chỉ của nguyên chủ.

Tông Cửu vẫn nhớ lúc đó, còn có một đoạn miêu tả tâm lý. Đại khái là nguyên chủ ở ngoài đời thực có sắc đẹp nên thuận lợi mọi điều, chuyện gì cũng suôn sẻ, muốn gì có đó, lại là cậu chủ nhỏ được gia tộc lớn nuông chiều từ bé, chưa bao giờ gặp ai khó chơi như vậy, lúc đó cậu ta tức quá, lập lời thề nhất định phải quyến rũ người giỏi nhất trong trò chơi này, sau đó trả đũa những kẻ từng xem thường mình.

Tông Cửu lúc đọc đoạn này: …

Tư tưởng pháo hôi điển hình lại còn tên giống mình, thực sự đọc cay mắt vl, bởi thế cậu mới drop chứ đâu.

Kết quả cuối cùng nguyên chủ chỉ ôm được đùi thực tập sinh cấp B hoặc cấp C, nửa đêm buồn tè còn bắt người ta đi WC với mình, vinh dự trở thành người thứ nhất bị ngắt đầu.

Tổng hợp lại, nguyên chủ là kiểu pháo hôi đẹp mà ngu, ngu nên nghẻo sớm, cực kỳ mờ nhạt.

Sau khi xuyên qua, Tông Cửu không chú ý những chuyện này mà chỉ chơi theo cách của mình. Giờ xem ra, mọi thứ đã sang một ngã rẽ mới.

Ai nói cho cậu biết, một bé pháo hôi sao lại liên quan đến No.2 trong vòng lặp vô hạn hông???

Đâu riêng Tông Cửu, đến Anthony đứng cạnh cũng trợn tròn mắt.

Lúc trước gã cứ đoán vì sao điện hạ lại chú ý đến tên newbie tóc trắng cấp C như thế, hóa ra sự thật là bọn họ từng quen biết trong thế giới hiện thực!

Thậm chí không chỉ từng quen biết, mà còn là thân phận thân mật như hôn phu!

Một người được gọi là kẻ man rợ như Anthony cũng phải choáng. Bây giờ gã chỉ thấy rất may vì mình đã giúp, thay vì chơi xỏ Tông Cửu trong phó bản sơn thôn. Nếu không bây giờ, chỉ sợ điện hạ xử đẹp gã rồi.

[Vô Hạn Lưu - Đam Mỹ] (Phần 1) Thực Tập Sinh Vô HạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ