chương 101: trường trung học số 1 (27)

13 0 0
                                    

“Đủ bất ngờ chưa, surprise?”

Số 99 ngồi chồm hỗm trong toilet, cẩn thận tránh góc chết của máy nghe trộm giăng khắp nơi, dán bùa truyền tin vào bên tai.

Vừa rồi có chút chuyện xảy ra.

Theo kế hoạch trước đó của bọn họ, hiển nhiên không thể để nửa Ma cà rồng dũng cảm xả thân bị ném vào hồ dìm xác thật. Vì vậy theo diễn biến, lúc nửa Ma cà rồng được mang tới hồ dìm xác, sắp bị ném xuống thì phải bố trí một màn bất ngờ sống lại.

Là thuộc hạ của Phạm Trác, trong điều kiện bị áp chế huyết thống, nửa Ma cà rồng tuyệt đối trung thành. Người hung bạo như Anthony mà vẫn ngoan ngoãn nghe lệnh cơ mà.

Thế là nửa Ma cà rồng hành động theo kịch bản, sau khi đuợc trợ giảng khiêng trên cáng cứu thương đến cổng sắt, cậu ta biểu diễn một màn chết rồi sống lại.

Mấy trợ giảng Người không mặt giật mình, dòm xác chết đột nhiên bật dậy.

Kết quả cuối như bọn họ dự đoán, dù Người không mặt coi thường mạng người nhưng sẽ không ném người sống vào hồ dìm xác làm phân bón, cho nên nửa Ma cà rồng bị bọn họ sút thẳng ra ngoài.

Số 99 đứng chờ sẵn trong toilet, thấy cậu ta ra ngoài mới thở phào nhẹ nhõm.

“Sao rồi?”

Hai người lủi vào góc tường.

“Không ổn, trong đó có vấn đề, nó không dẫn thẳng đến hồ dìm xác mà sau cửa sắt còn một lối đi nhỏ, vài cánh cửa xếp dọc hai bên lối đi.”

Nửa Ma cà rồng cẩn thận kể lại, “Có điều, tôi đã đặt Thức thần Chỉ Phiến* mà boss Tsuchimikado đưa trong kia, bên trong tối thui, bình thường vắng tanh, chắc Thức thần Chỉ Phiến có thể hoạt động tự do.”

(*Là Thức thần Chỉ Vũ trong game Âm Dương sư.)

Mảnh giấy thức thần là tuyệt chiêu sở trường của Âm Dương sư, tuy y cũng là người tự do như Thầy trừ tà, nhưng vì kỹ năng này mà rất nhiều người đến từ các thế lực lớn muốn tìm y hợp tác. Xét cho cùng chiêu này không độc không hại, là một kỹ năng trinh sát thần sầu.

“Ừm.”

Số 99 gật đầu, “Vậy chúng ta về nhanh thôi.”

—-

Lúc này trên sân bóng, trận đấu đã đến hồi gay cấn. Không còn ai quan tâm đến trận đấu biểu diễn như đã nói ban đầu.

Từ khi Phù thủy đen cố tình chặn bóng của Tông Cửu, Tông Cửu sờ thấy trên đầu đối phương một nùi tơ rối, tình hình giữa hai phe bắt đầu trở nên nảy lửa.

Thời gian dần trôi, khán giả dần phát hiện vấn đề.

[Tuyệt quá, này mà là thi đấu biểu diễn do trường yêu cầu hả, phải nói hiện trường thi đấu NBA mới đúng.]

[Tôi choáng cmn váng, lúc trước có bác nào bảo No.2, No.8 và ảo thuật gia kết đồng minh mà, sao giờ hai phe trên sân bóng rổ lại đánh một mất một còn thế này?]

[Tôi phải thốt lên đm hay vãi, kịch bản đang từ phó bản kinh dị bay sang cao thủ Slam Dunk rồi.]

Không riêng khán giả, nhóm thực tập sinh mặc dù bị ép phải ngồi bên rìa sân đang âm thầm ôn bài, nhưng ai cũng thấy không ổn, cả đám ngây người, mắt chữ O mồm chữ A.

[Vô Hạn Lưu - Đam Mỹ] (Phần 1) Thực Tập Sinh Vô HạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ