chương 136: ký túc xá thực tập sinh (3)

13 0 0
                                    

“Phó bản tập thể chính thức mở”

Tông Cửu đá tung cánh cửa phòng tắm.

Cách đó không xa, Gia Cát Ám đang đứng trước bồn rửa mặt, tay phải buông thõng dưới vòi nước.

“Ào ào ào…”

Dòng nước lạnh chảy xuống cuốn trôi vết máu đỏ tươi trên tay hắn, xối xuống cống thoát nước. Mái tóc đen xõa xuống, từng sợi tóc dài quá trán ướt sũng dán trên mặt càng làm nổi bật khuôn mặt sắc nét mày kiếm mắt trong. Nước lạnh làm đôi mắt đen vốn đã lạnh lùng của hắn trông càng sâu hơn, khiến người ta không dò ra bất cứ suy nghĩ nào.

“Anh bị thương à?” Tông Cửu hỏi thẳng.

Gia Cát Ám không lên tiếng, môi mím chặt, tắt vòi nước xong thì rút một tờ khăn giấy chậm rãi lau ngón tay dính nước của mình.

Tông Cửu cau mày bước nhanh tới, vung tay lên đỉnh đầu Gia Cát Ám.

Rất tốt, không có gì.

Người đàn ông ngước mắt nhìn chàng trai tóc trắng trong gương.

“Vết thương nhỏ, không có gì đáng ngại.” Hắn ta hờ hững trả lời, giọng như suối nước lạnh.

“Vết thương mà hệ thống chủ không thể chữa trị, anh bảo tôi là vết thương nhỏ?”

Tông Cửu cười lạnh, trực tiếp nắm lấy cổ tay Gia Cát Ám, ánh mắt sắc bén.

Người đàn ông mưu trí không đối thủ, tung hoành khắp vòng lặp vô hạn này thực sự rất gầy, bình thường nhìn hắn ta mặc quần áo cũng có thể thấy gió lùa phần phật trong ống tay áo, chiếc áo bào thêu họa tiết mây bay vẽ lên sống lưng thẳng tắp như tùng bách quả thực tiên phong đạo cốt, phong thái trác tuyệt. Nhưng khi thực sự nắm lấy cổ tay mới cảm nhận được sự gầy gò của hắn ta, gầy đến mức chỉ còn da bọc xương.

Có lẽ do đuối lý nên Gia Cát Ám không ngăn cản động tác của cậu, mắt hắn rũ xuống, vẻ mặt không rõ nhìn bàn tay của thanh niên tóc trắng đang đặt trên cổ tay mình.

Ảo thuật gia nhướng mày, “Anh tưởng tôi không biết thật ư?”

Trong mắt các cấp S khác, Gia Cát Ám rất thần thông quảng đại, luôn có cách riêng để nắm bắt nhiều manh mối hơn những người bình thường.

Dù sao cũng không phải lần đầu tiên Gia Cát Ám khiến người ta vui mừng, ban đầu ở phó bản Mặt nạ nguyền rủa, niềm vui mà hắn ta mang đến cho người khác cũng tương đương với nỗi sợ. Chỉ có Tông Cửu biết rằng, rất nhiều thông tin vượt mức quy định đều nhờ Gia Cát Ám suy đoán từ đĩa Bát quái, xem sao trời suốt ngày đêm mới có được.

Đây là những điều mà hai mươi mấy ngày trước, Gia Cát Ám tìm đến phòng ký túc của cậu và tự bộc bạch. Tông Cửu kiểm tra một hồi trong toilet, phát hiện những gì người này nói là thật, hoàn toàn không giả dối, vô cùng chân thành.

Mà hiệu ứng từ cuộc trò chuyện đó đã khiến Gia Cát Ám nhận ra cậu và Ác ma tuyệt đối không thể bước chung đường, hoặc do nguyên nhân nào khác mà Tông Cửu chưa phát hiện, tóm lại có tình báo và tin tức dâng tận cửa, ai lại từ chối chứ?

[Vô Hạn Lưu - Đam Mỹ] (Phần 1) Thực Tập Sinh Vô HạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ