“Bí mật sau lời tiên tri”
…
Hiển nhiên, cú đấm của Tông Cửu không thể đáp đích.
Cậu cảm giác tay mình như chạm phải hàng nghìn sợi thép dẻo lạnh buốt, từng sợi cứa lên mu bàn tay đau nhói, khuôn mặt hoàn hảo kia chỉ cách mấy tấc mà không đánh tới được, tức muốn xì khói.
Chủ nhân khuôn mặt đó còn cười tủm tỉm bảo, “Đừng dữ vậy chứ.”
Người đàn ông khẽ móc ngón tay, từng sợi tơ rối lần lượt biến mất khỏi không trung.
Đến khi cảm xúc bị cản lại hoàn toàn biến mất, tay Tông Cửu vẫn không thể nhích thêm một bước. Bởi vì bàn tay đeo găng trắng đang duỗi ngón trỏ ra, chạm nhẹ vào khuỷu tay ảo thuật gia, cánh tay cậu như bị cố định giữa không trung.
Các thực tập sinh đang chăm chú theo dõi tình hình quầy bar đều hơi ngạc nhiên, không hiểu sao ảo thuật gia lại ra tay với một NPC bartender bình thường. Chẳng lẽ anh chàng pha chế chọc giận cậu?
Tông Cửu dời tầm nhìn đến mu bàn tay mình. Vì dùng sức quá mức nên xuất hiện vệt máu nhỏ chảy khắp mặt sau xương ngón tay, trông mà giật mình.
Vốn chỉ rách xíu da, chút máu rỉ ra từ mao mạch chứ chưa đến mức độ chảy máu. Nhưng bị No.1 nhấn vào, máu ở sâu trong vết thương bắt đầu túa ra ào ào, như từng con rắn uốn éo dần bò đầy mu bàn tay nhợt nhạt.
Đau thì không, nhưng dòm ghê vãi chưởng.
Tông Cửu chợt nhớ về lần ở Las Vegas, lúc cậu nhận hoa hồng Ác ma tặng, cảnh tượng tương tự cũng xảy ra.
Bỗng một suy nghĩ lóe lên trong đầu.
“Đoán được chưa?”
Ác ma khẽ cười nhìn cậu.
Phần chóp của găng tay màu trắng vẫn đặt ở đó, dòng máu chảy ra nhuộm đỏ rất kinh khủng.
Năng lực giả khác với người có thể chất đặc biệt, huyết thống đặc biệt.
Việc kích hoạt năng lực của năng lực giả cần có quy định và chất dẫn. Ví dụ No.6 điều khiển nước, năng lực chỉ có thể kích hoạt ở nơi có nguồn nước, bởi vậy gã thường chuẩn bị đạo cụ đặc biệt có thể chứa nước.
No.1 cũng thế.
Tông Cửu nghĩ, cậu đã biết chất dẫn để kích hoạt năng lực của Ác ma là gì rồi. Thậm chí, cậu còn có một suy đoán bạo dạn hơn. Nếu suy đoán này đúng, Tông Cửu sẽ có thêm lá át chủ bài để đối đầu với No.1.
…
Ngày hôm sau, tin Dạ tộc gửi thư mời cho ảo thuật gia truyền khắp ký túc xá thực tập sinh.
Không chỉ vậy, có rất nhiều người tận mắt thấy ảo thuật gia và No.2 bước ra từ phòng trà, sóng vai trò chuyện vui vẻ, bầu không khí rất hài hòa khiến cả đám quần chúng hóng chuyện rớt cằm.
Thủ lĩnh Dạ tộc không phải người thân thiện, ai dám bàn điều kiện hắn ta sẽ dẫn quân quất lại luôn, một người không thường ác miệng mà chỉ ác tay điển hình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vô Hạn Lưu - Đam Mỹ] (Phần 1) Thực Tập Sinh Vô Hạn
Fiksi PenggemarTác giả: Vọng Nha Số chương: 259