Công bố nhiệm vụ qua màn đặc biệt.
…
Từ Túc cảm thấy mình đang nằm mơ.
Cậu và nhóm bạn chả hiểu sao bị dây thừng kéo lên cây, một nữ quỷ với khuôn mặt đáng sợ, mái tóc rối tung mặc áo trắng xuất hiện trên dây thừng, dáng vẻ của ả là kiểu vừa dòm đã khiến người ta sợ muốn tuột huyết áp.
Hên là Từ Túc và nhóm bạn chỉ mém tè ra quần. Ngay lúc mọi người cảm thấy mình toang rồi, bắt đầu nhắm mắt chuẩn bị chờ chết, không ngờ nữ quỷ kia lại hỏi bọn họ biết kể chuyện xưa không?
Giọng như khóc như than, vô cùng ai oán kèm theo chút tủi thân không rõ.
Nhóm thực tập sinh cứng đờ ngó nhau.
Từ Túc không dám nhìn ả, lắp bắp trả lời: “Bi-biết chút xíu.”
Con ngươi trắng vàng lẫn lộn đảo tròn liếc cậu ta một cái, “Là cái… cái chuyện công chúa gì gì ấy, còn có nữ quỷ thích soi gương.”
Cả bọn: “…”
Ủa chị? Chị là quỷ mà? Chị còn kêu ai nữ quỷ nữa? Nữ quỷ chính là chị đóoooo!
Trải qua vài trúc trắc, các thực tập sinh cũng đoán ra câu chuyện bà chị nữ quỷ này muốn nghe. Nữ quỷ thích soi gương, và nàng công chúa. Mọi người nghĩ hồi lâu, loại trừ từng trường hợp thì chỉ còn truyện “Công chúa Bạch Tuyết.”
“Đúng đúng đúng, chính là công chúa Bạch Tuyết!”
Nghe thấy cái tên quen thuộc mà mình mong nhớ ngày đêm, nữ quỷ cười the thé lắc hai tay, mái tóc đen đung đưa trên không để lộ lớp da chết màu vàng sẫm khô khốc chảy mủ phía dưới làm nhóm thực tập sinh vô tình thấy cảnh này sợ đến mức run lẩy bẩy, không dám thở mạnh.
Lâu quá rồi, cô ả cũng sắp quên nhưng vẫn giữ chút chấp niệm, không ngờ hôm nay lại tìm được. Nữ quỷ là oán quỷ trong một ngôi nhà thời dân quốc, hôm nọ nghe được câu chuyện xưa tuyệt vời từ gia đình người thuê mới. Cô nghe hăng say, trầm trồ khen hay, kết quả người kia cứng đờ quay lại, nhìn thấy ả thì bị dọa chết tươi. Bởi vậy cô luôn nghĩ về câu chuyện này trong suốt nhiều năm qua, tiếc rằng những người thuê nhà tiếp theo hoặc là chưa từng nghe câu chuyện đó, hoặc là theo gót người bị dọa chết, nên cô càng nhớ mãi không quên.
Khuôn mặt trắng bệch lướt một vòng giữa không trung, vắt sợi thòng lọng lên nhành khác của thân cây, leo lên giữa rồi ngồi xuống, cười hì hì chờ bọn họ bắt đầu kể chuyện.
“Tên kia mất hồn gì đấy, mau kể cho nô gia nghe coi.”
Đâu riêng thực tập sinh, mấy Người sống sót thấy Từ Túc gặp nạn bèn vào phòng livestream của cậu ta cũng không hiểu gì.
[??? Ủa vụ gì đây, bà chị nữ quỷ này khác với tưởng tượng của tui quá.]
[Tui cũng thấy lạ á, thực tập sinh cấp A cầm cuốn The Black Pullet bên kia sắp điên mọe rồi, mà bên này còn nhịp giò kể chuyện cổ tích hả?]
[Với cái cách dùng thòng lọng lôi đầu kéo cổ thực tập sinh đầy cuồng dã như lày, ai mà ngờ bà chị nữ quỷ lại là quỷ tốt chớ, té ngửa ha.]
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vô Hạn Lưu - Đam Mỹ] (Phần 1) Thực Tập Sinh Vô Hạn
FanfictionTác giả: Vọng Nha Số chương: 259