“Vậy thì mặc thầy xử lý”
…
Sau khi giọng nói vang lên từ văn phòng, số 99 lập tức im lặng, làm động tác kéo khóa miệng với số 77.
Khỏi nói cũng biết big boss là ai, đâu ai dám làm bậy trước mặt hắn.
Trong vô số thực tập sinh, thật sự chỉ có mình Tông Cửu dám đối mặt với hắn, may mắn các học sinh lớp 9 rất kín tiếng, nếu để lộ, chưa biết chừng đám người hâm mộ cuồng nhiệt trong khối lại làm ra chuyện gì đấy.
“Két…”
Thật bất ngờ, không chờ Tông Cửu giơ tay đẩy, cánh cửa màu xám đen vang lên một tiếng rồi bị ai đó mở ra từ phía sau.
Cậu ngầng đầu nhìn lên, bấy giờ mới phát hiện ngoài No.1, trong văn phòng còn có mấy thực tập sinh lớp 1. Người vừa mở cửa cho bọn họ, chính là một trong số các thành viên Dạ tộc.
Phạm Trác No.2 đang đứng trước bàn làm việc, vẻ mặt nghiêm túc lạnh lùng.
Tông Cửu nhướng mày.
Thấy có người vào, Ma cà rồng tóc xám không nói thêm nữa, giữ giọng điệu lạnh lùng nghiêm túc, khẽ gật đầu với Ác ma đứng trước giá sách, “Cảm ơn sự chỉ dẫn của các hạ.”
Nói xong, hắn ta quay người dẫn các nửa Ma cà rồng còn lại rời khỏi văn phòng. Lúc lướt qua nhau, thủ lĩnh Dạ tộc lặng lẽ trao đổi ánh mắt với thanh niên tóc trắng. Một tia hiểu rõ xẹt qua đôi mắt sáng màu của chàng trai.
Bây giờ Tông Cửu đã kết đồng minh với Phạm Trác, để tránh tai mắt xung quanh, hai người thường truyền tin cho nhau bằng cách trao đổi sách phụ đạo trong giờ ôn bài lúc nửa đêm. Chính vì thế, Tông Cửu đã biết trước lý do người kia xuất hiện trong văn phòng của Ác ma.
Bàn về kinh nghiệm, tất cả mọi người trong phó bản này đều thua Phạm Trác – một người không chỉ sống trong vòng lặp vô hạn hai năm mà còn bước lên vị trí cao. Nhiều phó bản mang theo quy luật, chẳng hạn như phó bản đóng vai nhân vật.
No.2 phân tích, Ác ma đã nhận được thẻ sắm vai NPC cao cấp trong phó bản kinh dị, nhưng NPC cũng chia ra loại hình NPC giúp đỡ và NPC trùm ác.
Nói chung, loại hình NPC trùm ác rất hiếm khi được thực tập sinh sắm vai nhưng Tông Cửu chợt nhớ đến boss Âm Bà trong phó bản thôn hoang nên không loại trừ khả năng này.
Tuy nhiên lý lịch của thầy Nam rất rõ ràng, toàn thể giáo viên và nhân viên ở trung học Số 1 đều biết hắn là thầy giáo nổi tiếng được nhà trường thuê từ bên ngoài về với giá cao, từng dạy học ở trường trọng điểm, học trò nhiều không đếm xuể, rải rác khắp thế giới, ai cũng xuất sắc cả, khỏi nói cũng biết ưu tú cỡ nào.
Nhưng nhóm thực tập sinh phát hiện từ manh mối của các học sinh khóa trước, trung học Số 1 vẫn luôn mang dáng vẻ ma quỷ này, trước khi thầy Nam đến đã như vậy rồi.
Tổng hợp tất cả những điều đó, đoán chừng nhân vật của No.1 là NPC giúp đỡ.
Dù sao các giáo viên và phụ huynh đều là Người không mặt, đóng vai NPC cũng phải ăn khớp với tiêu chuẩn cơ bản. Ác ma không biến thành Người không mặt, vậy rất có thể NPC mà hắn sắm vai đang giữ manh mối không tầm thường nào đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vô Hạn Lưu - Đam Mỹ] (Phần 1) Thực Tập Sinh Vô Hạn
FanfictionTác giả: Vọng Nha Số chương: 259