chương 123: happy halloween (3)

10 0 0
                                    

“Đẹp ha, đây mới là dáng vẻ vốn có của cậu ấy!”

Khán giả dòm cảnh này mà hú hồn.

[Đù, vừa rồi Chú hề chỉ nói mình bán bóng bay ở đây thôi mà? Sao Ảo thuật gia bắt sóng lẹ vậy, hãi vl.]

[Hừm… Có thể là cảm ứng kỳ diệu giữa Ảo thuật gia và Chú hề chăng?]

[Mà nói đi cũng phải nói lại, tuy Chú hề này xấu xí nhưng… nhưng mà vẫn đáng iu nhắm (thì thà thì thầm.jpg)]

[Tui… tui cũng tính nói vậy á, có cảm giác dễ thương kỳ quái orz. Với cả Chú hề mới nhá đèn mà ảo thuật gia đã hiểu ngay, đúng là không phải dạng vừa.]

Chào tạm biệt Chú hề quỷ tốt duy nhất mà mình tìm được trong công viên trò chơi, Tông Cửu cầm quả bóng mặt cười đi tiếp.

Nhìn khuôn mặt cười bự chảng trên bóng bay, Tông Cửu dừng chân, cúi đầu cẩn thận buộc sợi dây trắng vào cúc áo trước ngực rồi ung dung rảo bước.

Nhắc cũng khéo, từ khi gặp được con quỷ tốt thì những con quỷ sau Tông Cửu gặp đều có xấu lẫn tốt, không còn kiểu ác ý dày đặc khắp nơi nữa.

Dần dần lượn hết quãng đường, Tông Cửu phát hiện ra quy luật. Những con búp bê có vỏ bọc dễ thương, chẳng hạn như Cô bé quàng khăn đỏ với giỏ dâu, hay Alice mặc váy bài poker, Thỏ trắng bự cầm củ cải trên tay… Tất cả đều là quỷ xấu, không có ngoại lệ. Lũ này luôn tỏ ra thân thiết với thực tập sinh, dưới quy tắc NPC không được tổn thương thực tập sinh khi chưa tới thời gian hoạt động, đa số thực tập sinh cấp thấp đều buông lỏng cảnh giác.

Ngược lại, Chú hề với lớp thuốc màu tươi đẹp mà kinh dị trên mặt, Gã bán mũ điên ăn mặc dị hợm, và cả người phụ nữ quái gở mặc váy đỏ đội khăn trùm đầu bay lơ lửng trên không trung, ác ý trên người đám búp bê này thấp đến mức khó lòng nhận ra.

Nhưng ngộ ở chỗ là tụi nó không bình thường cho lắm, Chú hề bán bóng bay, Gã bán mũ điên nhảy múa bên đường, người phụ nữ quái gở treo trên cây hát nghêu ngao, hễ là người bình thường đều bị dọa sợ, chứ nói chi lại gần bắt chuyện với chúng.

Các cụ đã dạy không thể trông mặt mà bắt hình dong, bây giờ cũng không thể nhìn bề ngoài để phán xét lũ quỷ này.

Ai biết dưới lớp vỏ búp bê là quỷ tốt hay xấu.

Ánh đèn trong công viên rất chói, mọi con đường như phát sáng khiến người ta không biết nên đi lối nào. Vô số bóng người lướt qua cậu, lấp lóe thành những bóng đen mờ ảo dưới bầu trời đêm.

Chỉ có mỗi Tông Cửu là đi một mình.

Chàng trai bước trên phố, ngang qua cột đèn đường phong cách cổ điển đang rực lên ngọn lửa đỏ vàng, áo gió kaki dài quá gối làm nổi bật vóc dáng cao ráo khiến mái tóc trắng lạnh như băng tuyết thường ngày được quết thêm chút màu ấm áp, sườn mặt xinh đẹp như tác phẩm nghệ thuật yêu thích của tạo hóa, không giống người thường.

Ở nơi xa, búp bê Nghệ thuật gia đang vẽ tranh tình cờ bắt gặp cảnh tượng này, cọ vẽ tranh đang múa may bị đóng băng tại chỗ.

[Vô Hạn Lưu - Đam Mỹ] (Phần 1) Thực Tập Sinh Vô HạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ