“Tin bản thân, tin lớp 9”
…
Lá The Tower này hẳn là một dấu hiệu.
Trong Genesis Cựu ước Kinh thánh, vì muốn lên Thiên đường, con người đã cùng tập trung trên đồng bằng, xây một tòa tháp dẫn thẳng lên Thiên đường.
Hành động này đã khiến Thượng Đế tức giận, Thượng Đế âm thầm hóa thân xuống nhân gian, truyền thụ vô số ngôn ngữ khác nhau cho loài người, khiến bọn họ không thể giao tiếp với nhau, vì vậy kế hoạch xây tháp lên trời đã bị gác lại.
Nó cũng thể hiện một kế hoạch chưa hoàn thành, một lần tổn hại.
Tông Cửu nhíu mày suy tư, thậm chí không nghe giảng cả tiết học đó.
Cũng may tiết này không phải sinh học, không có thầy Nam luôn chỉ gọi cậu đứng dậy trả lời câu hỏi, vậy nên thỉnh thoảng cậu mất tập trung một chút, giáo viên Người không mặt trên bục giảng cũng mắt nhắm mắt mở cho qua, không phạt học sinh xuất sắc như cậu.
Tình huống hiện tại tuyệt đối không giống lần trước, mà là nguy hiểm thực thụ. Thanh niên tóc trắng nhíu mày suy nghĩ, cuối cùng mở ba lô hệ thống bốc bài lần nữa.
Cậu hỏi: Làm thế nào để tìm ra biện pháp tháo gỡ tình thế?
Lá bài rút được là The Hanged Man.
Ý nghĩa của The Hanged Man là chiêm nghiệm, xem xét kỹ lưỡng và hy sinh bản thân.
Tông Cửu liếc nhìn, bỗng cậu cụp mắt xuống như nhận ra điều gì đó, nhét lá bài vào xấp bài. Nếu thật sự không còn cách nào, cậu đành phải đi tìm Ác ma, khiến tên kia hoàn thành cái gọi là “phần thưởng sự phối hợp của NPC”.
Chẳng qua dù là giáo viên được trung học Số 1 thuê về, cũng khó mà ngăn cản vụ hành hình theo quy định nhà trường, vả lại Tông Cửu cực kỳ thiếu niềm tin vào phẩm chất của Ác ma, cậu nghĩ chắc chắn thằng cha sẽ cản đường mình. Nhưng lá bài tháo gỡ tình thế vừa rồi, đã khiến Tông Cửu cảm nhận được sự khó chịu hiếm thấy.
Quả nhiên, Ác ma bày tỏ sự nuối tiếc với cậu rằng quyền hạn của hắn trong phó bản này chưa to đến vậy.
Đương nhiên với bản lĩnh của No.1, muốn hủy diệt phó bản không khó nhưng mắc gì hắn phải làm thế? Phó bản này phô bày trọn vẹn sự ích kỷ và ác ý của thực tập sinh, đây là tiết mục mà No.1 khoái nhất.
Người đàn ông nhếch môi, “Yên tâm, nếu là phần thưởng trao đổi, tất nhiên tôi không để cậu gặp nguy hiểm. Còn những người khác…”
Hắn giang tay, “Tôi có lòng nhưng bất lực rồi.”
May mắn trong vài ngày tiếp theo, không chỉ có tin xấu mà còn có tin tốt nữa.
Thức thần Chỉ Phiến của Tsuchimikado được nửa Ma cà rồng đặt sau cánh cửa sắt dưới tòa nhà dạy học, mấy đêm nay Tsuchimikado luôn nắm chắc thời gian, giành giật từng giây điều khiển Thức thần thăm dò khu vực đó, tìm được kha khá manh mối.
Thức thần Chỉ Phiến có chút không ổn, hoạt động chậm chạp. Âm khí trong hồ dìm xác quá nặng khiến việc truyền thụ linh lực của Âm Dương sư bị cản trở, dẫn đến tiến độ chậm hơn rất nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vô Hạn Lưu - Đam Mỹ] (Phần 1) Thực Tập Sinh Vô Hạn
FanfictionTác giả: Vọng Nha Số chương: 259