“Hoạt động phúc lợi đặc biệt”
…
Từ Túc ngất tại chỗ, Tông Cửu thở dài đỡ cậu ta qua một bên.
Với tình hình hiện tại, cố đánh thức cậu ta cũng không phải hành động sáng suốt, thay vì bắt Từ Túc đối mặt với nỗi đau thì thôi cứ để cậu ta bình tĩnh để chấp nhận sự đau thương này.
Hơn nữa khi Tông Cửu trông thấy dòng tuyệt bút của Hứa Sâm để lại trên trang đầu tiên của “The Black Pullet”, cậu cũng hơi sốc.
Cậu biết quan hệ giữa Từ Túc và Hứa Sâm rất tốt nhưng đâu ngờ mối quan hệ của bọn họ tốt đến mức này, thẳng thắn tỏ tình luôn, thế mà giờ Tông Cửu mới phát hiện.
Chẳng qua không phải mình cậu bị sốc.
Nhóm cấp S đứng bên cạnh cũng choáng váng.
Tsuchimikado còn choáng hơn Tông Cửu, “Chuyện này… Thì ra bọn họ là quan hệ này, haiz, thật đáng tiếc.”
“Sinh ly tử biệt, âm dương cách trở, rơi vào những người thích nhau lại càng đau đớn hơn.”
Thầy trừ tà lắc đầu, châm một điếu thuốc cho mình, “Nói ra có vẻ tàn nhẫn nhưng cũng may lúc trước Gia Cát Ám không xếp bọn họ chung một đội. Nếu hai Người sống sót có tình cảm vượt qua tình bạn thì không thể chung đội, đã có quá nhiều ví dụ chết vì tình thảm thiết rồi.”
Câu này không sai, dù cuộc thi thực tập sinh kinh dị chia thành đội nam và nữ nhưng trong vòng lặp vô hạn vẫn có rất nhiều cặp đôi. Quan hệ thân mật không thể chung đội, đây là quy tắc của tất cả các tổ chức.
[Tiếc quá, tôi nhớ hai người kia vừa quen nhau gần đây.]
[Đúng vậy, thực tập sinh cấp A đó vẫn nhớ để lại đạo cụ cho cậu ấy trước khi chết, huhuhu tôi rớt nước mắt luôn rồi.]
[Phắc, lúc trước tôi thật sự không nhìn ra bọn họ tâm ý tương thông như vậy… À không, còn chưa tâm ý tương thông đã toang rồi, tan nát quá, đây là nỗi đau xiết bao trong đời người hả?]
[Khi thấy Từ Túc khóc và nói rằng mình muốn tỏ tình sau khi phó bản này kết thúc, tôi thật sự rất đau lòng, huhuhu mẹ sư…]
…
Sau quãng dừng trầm lặng này, hệ thống chủ tiếp tục tính điểm. Thông báo điểm của cấp D và cấp C, ngay sau đó là cấp B.
Bất ngờ lần này Từ Túc nhận được hai con A từ hệ thống chủ và người hướng dẫn, lập tức thăng lên cấp A. Cũng phải thôi, ai cũng biết Từ Túc đang giữ di vật của Hứa Sâm, “The Black Pullet” vốn là đạo cụ tấn công siêu hiếm, thăng lên cấp A là chuyện sớm muộn.
Không riêng Từ Túc, Chung Ý Viễn cũng nhận được hai đánh giá cấp A.
Hai thực tập sinh cấp C cùng đội nhận được hai đánh giá cấp A và thăng cấp, trong phút chốc thu hút rất nhiều sự chú ý.
Đám đông nhìn sang thủ lĩnh là Ảo thuật gia và bốn người sống sót quay về, ai nấy lặng lẽ nhìn chỗ khác.
Ngoài hai trường hợp trên thì cấp thấp chẳng có gì đáng chú ý, mà vài cấp C tuột xuống cấp D, hoảng sợ đến mặt xám ngắt, ngồi thụp xuống đất run lẩy bẩy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vô Hạn Lưu - Đam Mỹ] (Phần 1) Thực Tập Sinh Vô Hạn
FanficTác giả: Vọng Nha Số chương: 259