“Kẻ thù thân yêu nhất của tôi”
…
Cuối cùng sự kiện Halloween Battle Royale cũng kết thúc dưới sự chứng kiến của mọi người.
Hơn hai nghìn người tham gia, tuy số người còn sống chưa đến một nửa nhưng như vậy đã khả quan lắm rồi. Bao gồm cấp S, cấp A và cấp B, thực tập sinh lâu năm cấp C tham gia theo tổ chức, còn lại đều là newbie. Cấp C yếu nhất trong số người cũ nhưng vẫn hơn nhóm người mới vì có tổ chức và đạo cụ, lúc tham gia cũng hỗ trợ cho tổ chức phần nào.
Nhiều người lấy được hộp mù cấp A, khiến không ít thực tập sinh không dám tham gia sự kiện ghen tỵ. Trong số đó không thiếu những người mới dũng cảm và mưu lược đã lần lượt xuất hiện trong sự kiện lần này, vọt lên như cưỡi tên lửa. Những người không tham gia hầu hết là người mới không có năng lực tự vệ, cũng không biết cách lập nhóm, tiếc rằng dù hâm mộ đến đâu cũng vô ích, thế giới vòng lặp vô hạn chính là như vậy, phải cố gắng mới có thu hoạch.
Hiển nhiên, có người vui cũng có người sầu.
Vật phẩm trong hộp mù đều là ngẫu nhiên. Hên thì đạo cụ cùng cấp, xu thì trúng đạo cụ cấp thấp hơn, đôi khi là điểm sinh tồn hoặc các phần thưởng kỳ lạ.
Phần thưởng kỳ lạ chính là: Tăng một cấp, Tông Cửu từng rút trúng món này; có được quyền sử dụng ký túc xá thực tập sinh cấp cao mãi mãi, bình thường cách bài trí trong ký túc xá của người rút trúng phần thưởng đều lấy cấp S làm chuẩn; quyền điều trị miễn phí vĩnh viễn, mỗi lần trở về từ thế giới phó bản không cần cống năm trăm điểm sinh tồn nữa… Vân vân mây mây, đủ thứ.
Đương nhiên, tỷ lệ của phần thưởng kỳ lạ không cao, tỷ lệ cao nhất là điểm sinh tồn, tiếp theo là phần thưởng cấp thấp và khó rút nhất chính là phần thưởng vật phẩm cùng cấp. Chẳng hạn như hộp mù cấp A, khả năng rút trúng đạo cụ cấp B rất lớn nhưng cấp A thì rất nhỏ. Nói trắng ra, rút hộp mù hệt như đánh bạc.
Vậy nên khi phần thưởng hộp mù được phát, vô số thực tập sinh đã chạy đến thành phố trong nhà* ở tầng một của ký túc xá thực tập sinh để thắp hương bái Phật.
(*Như một đô thị thu nhỏ với đầy đủ tiện ích, nhưng diện tích chỉ giới hạn trong một tòa nhà.)
May mắn cơ sở vật chất trong ký túc xá thực tập sinh rất đầy đủ, bất kể bạn theo tôn giáo nào cũng có thể tìm thấy nhà thờ, chùa chiền, miếu đạo sĩ tại khu vực tôn giáo ở tầng một.
Thắp hương cúng Phật xong, ai nấy bắt đầu xoa tay rút hộp mù. Người thì mừng rỡ như điên, bay thẳng lên trời; người thì thản nhiên chấp nhận, có chút ít đỡ hơn không; cũng có người đấm ngực dậm chân, tức muốn chết.
Tsuchimikado là thánh xui, thế mà rút trúng quyền sử dụng vĩnh viễn căn phòng xa hoa không kém No.1. Tsuchimikado là cấp S, không chỉ tâm tính tốt mà gia cảnh cũng đủ đầy, không kỳ vọng nhiều vào chiếc hộp mù cấp A, ngược lại còn đùa: “Tôi đã thăng cấp phòng một lần rồi, bây giờ nâng cấp lần nữa thì e rằng hệ thống chủ phải thêm một tầng nữa trên đỉnh ký túc xá thực tập sinh cho tôi mất.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vô Hạn Lưu - Đam Mỹ] (Phần 1) Thực Tập Sinh Vô Hạn
FanfictionTác giả: Vọng Nha Số chương: 259