chương 166: vũ hội mặt nạ hóa trang (1)

8 1 0
                                    

“Xuất hiện cuối cùng”

Theo chuỗi ngày ăn uống rồi đọc sách, đọc sách rồi chơi với mèo, chơi với mèo rồi ngủ của Tông Cửu, chẳng mấy chốc thời gian đã đến cuối tháng thứ nhất.

Trong niềm mong chờ và quan tâm của mọi người, vũ hội hóa trang cũng chính thức khởi động.

Chiều ngày ba mươi, bức tường cao của sảnh trường quay trên tầng ba rơi xuống cái “Rầm…”.

Ở một nơi không ai nhìn thấy, không gian trong studio khổng lồ bắt đầu vặn vẹo giãn rộng. Từng dãy bàn dài phủ khăn ăn màu trắng từ đâu xuất hiện, sàn nhảy khổng lồ được lát bằng đá cẩm thạch với những hoa văn tuyệt diệu.

Đèn chùm vàng ròng trên cao như có bàn tay khổng lồ vô hình nào đó gộp chúng lại với nhau, tạo thành một tháp pha lê sáng lấp lánh. Từng chuỗi tua cờ nhấp nháy trên đỉnh, thắp sáng toàn bộ hội trường buổi tiệc.

[Hoạt động phúc lợi: Vũ hội mặt nạ hóa trang chính thức mở màn.]

[Camera toàn cảnh đã bật, phòng phát sóng trực tiếp sẽ bật trong vũ hội.]

[Bối cảnh đang được dựng và chính thức mở màn lúc bảy giờ tối, các thực tập sinh hãy chờ đợi trong giây lát.]

[Sau vũ hội mặt nạ hóa trang, sảnh tiệc sẽ đóng cửa vĩnh viễn và trở về studio như cũ, xin lưu ý.]

Nhiều thực tập sinh đã đến phòng tạo hình trong trung tâm thương mại từ trước, chờ khai mạc vũ hội. Để tránh bị lộ lúc thấy trang phục, hệ thống chủ đã yêu cầu tất cả thực tập sinh chờ sẵn trong phòng tạo hình, khi khai mạc vũ hội thì phòng tạo hình sẽ dẫn thẳng đến hành lang sảnh tiệc, đảm bảo không để lộ danh tính thật của bất kỳ ai.

Tông Cửu không đến sớm vì cậu đã quyết tâm cosplay No.1. Với cái tính khùng điên của Ác ma nhất định sẽ đến sảnh cuối cùng như buổi đánh giá xếp hạng đầu tiên vậy. Xuất hiện ở vị trí cao nhất trước công chúng, thu hút mọi sự chú ý.

Vậy nên Tông Cửu thậm chí còn thảnh thơi order đồ ăn trong phòng, thưởng thức xong bữa tối mới ngẩng đầu xem giờ.

7 giờ 45 phút.

Bữa tiệc mở màn lúc bảy giờ tối và đóng cửa sau một tiếng. Nếu tám giờ còn chưa đến đồng nghĩa từ bỏ tư cách tham gia vũ hội, sảnh tiệc sẽ tự động đóng lại và chặn thực tập sinh tới trễ bên ngoài.

Sắp đến giờ!

Cậu sửa sang quần áo, xoay người bước vào thang máy ấn nút đến trung tâm thương mại. Giờ này chắc mọi người đã đến đủ rồi, cả hội trường vũ hội xúng xính váy áo, yến tiệc linh đình.

Đúng như Tông Cửu đoán, ai nấy đều đeo mặt nạ cùng đủ kiểu trang phục. Không ít người chọn giả nữ, ngó một lượt nào là trang phục hầu gái, ma nữ, tiên nữ, trước cong sau vểnh cực kỳ nóng bỏng, mặc kệ dáng đi hay thần thái đều không có gì bắt bẻ.

Cả phòng livestream xem mà nghẹn lời.

[Phắc, đây thực sự không phải cuộc thi tuyển chọn nhóm nữ thực tập sinh kinh dị sắp tiến hành à? Bé mèo nghi hoặc.jpg]

[Vô Hạn Lưu - Đam Mỹ] (Phần 1) Thực Tập Sinh Vô HạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ