chương 189: rạp xiếc điên cuồng (10)

2 0 0
                                    

Hành lang im ắng không một bóng người, chỉ có bóng đen kéo dài bởi ánh lửa nhẹ nhàng lượn lờ.

Tông Cửu sửa vạt váy sườn xám hơi xốc xếch, nhặt chiếc mũ dưới đất lên đội lại. Tuy chưa có chuyện gì nhưng tác dụng của skill quyến rũ không phải dạng vừa.

Khe xẻ tà sườn xám vốn ở trên đùi nhưng ban nãy cậu bị Ác ma giữ eo đè lên tường, chen mạnh vào giữa hai chân cậu từ phía sau. Bóng tối bao trùm quanh họ biến thành hàng nghìn bóng đen bay lượn, xé rách cái khe cao tới thắt lưng, biến thành hai mảnh vải vụn khẽ đung đưa trên không trung.

Bàn tay đeo găng của người đàn ông lạnh lẽo, thon dài, khớp xương rõ ràng mang theo cảm giác thô ráp đặc trưng của vải vóc, dễ dàng khơi dậy từng cơn run rẩy trên làn da tái nhợt ấm áp.

Từ hình dáng xinh đẹp của phần lưng chàng trai cho đến xương bướm như muốn dang cánh, dần dần di chuyển thuận theo đường cong, vì bị quyến rũ kích thích nên động tác không còn sự tao nhã hợp gu Ác ma thường ngày nữa mà thô bạo đến mức không tưởng.

Người đẹp tóc trắng đã mất sức phản kháng không thể chống lại, đành bị động chấp nhận những vuốt ve yêu thương. Cổ chân mảnh khảnh bị nắm trong lòng bàn tay, đuôi mắt bị găng tay thô ráp xoa đỏ.

Dáng người Ảo thuật gia vốn gầy gò mảnh mai, khi gập lưng thì hai hõm nhỏ sẽ lõm xuống ở phần eo. Mái tóc dài màu trắng rũ xuống đung đưa theo động tác như đom đóm rất đáng yêu, ngọt ngào thơm ngon như một chiếc bánh kem dâu tây.

Nhưng tất cả đã kết thúc, thật tuyệt.

Bây giờ tâm trạng Tông Cửu cực tốt, tốt đến mức không thể tốt hơn được nữa.

Có lẽ quyến rũ No.1, là nước đi sai lầm nhất mà cậu từng thực hiện kể từ khi xuyên sách vào cuộc thi thực tập sinh kinh dị.

Phó bản siêu cấp S sẽ loại bỏ mọi năng lực cường hóa. Hổ xuống đồng bằng bị chó khinh, ngay cả cấp S bình thường một tay che trời cũng thế, bước vào đây mọi người đều bình đẳng, chẳng ai cao quý hơn cấp F.

Lẽ dĩ nhiên, Ác ma đã muốn ghì cậu lên tường mà hành hạ, Tông Cửu cũng đâu thể ngồi yên chờ chết.

Cậu vẫn còn đạo cụ, chẳng qua chưa chờ cậu sử dụng thì No.1 dính debuff quyến rũ lại dùng sức nhiều lần để chế phục Ảo thuật gia, bị phó bản siêu cấp S bắt được bằng chứng lẻn vào, cộng với sự góp sức từ may mắn khi Tông Cửu ném siêu thành công, vị diện phó bản đã thẳng chân đá hắn ra ngoài.

Tông Cửu đồng tình sâu sắc với Ác ma.

Xúc xắc mười mặt quả là đạo cụ công nghệ đen*, vừa chọn quyến rũ, mắt thường cũng thấy tên kia đã cứng ngắc. Tuyệt đối không kém lần trước sau vũ hội hóa trang, hai người chỉ hôn cũng lau súng lên nòng, cuối cùng bị Tông Cửu ác ý nện mấy sút.

(*Sản phẩm khoa học công nghệ vượt quá phạm vi hiểu biết của con người hiện nay, thiếu cơ sở khoa học và vi phạm nguyên tắc tự nhiên.)

Tục ngữ có câu: nhịn nhiều lần dễ có ngày mắc vài tật xấu không muốn người ta biết lắm.

Nhỡ héo luôn thì sao nhỉ?

[Vô Hạn Lưu - Đam Mỹ] (Phần 1) Thực Tập Sinh Vô HạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ