chương 179: ký túc xá thực tập sinh (6)

10 0 0
                                    

Gần như ngay khi giọng của hệ thống chủ cất lên thì đã có thực tập sinh tung hai viên xúc xắc mười mặt.

Hai viên xúc xắc mà hệ thống chủ phát cho bọn họ không hề theo định luật vật lý gì, nó bay lơ lửng không rơi cũng không bị cản, miễn thực tập sinh nghĩ trong đầu là nó sẽ quay.

Trong phút chốc, có người thốt lên sợ hãi, người hú hét, người đấm ngực dậm chân, cũng có người vui mừng khôn xiết. Vài thực tập sinh chắp tay cầu nguyện với viên xúc xắc mười mặt, hy vọng nó cho ra kết quả tốt.

Ai cũng biết là độ khó của một phó bản kinh dị 50% ở bối cảnh, 50% ở nhiệm vụ chính. Miễn nhiệm vụ chính đơn giản thì lợn nái cũng có thể leo cây.

Đương nhiên với cái tính thích chơi khăm của hệ thống chủ, nhiệm vụ chính của phó bản siêu cấp S dù đơn giản cũng chẳng dễ dàng. Nhưng chẳng ai muốn khiêu chiến với thử thách khó nhất cả, bởi vì thử thách khó nhất chắc chắn rất rất rất khó, dám cá là loại khó như lên trời.

Tông Cửu cúi mặt, ngón tay thon dài vuốt hai viên xúc xắc, mặc cho chúng chuyển động trong lòng bàn tay mình. Cậu không vội tung xúc xắc, chống đầu nhìn Tsuchimikado ngồi bên cạnh lẩm bẩm với vẻ thích thú.

“Thiên linh linh, địa linh linh, chư thiên tứ phương đến hiển linh. Hôm nay Tsuchimikado con đã giải trừ huyết thống xui xẻo, xin các vị thần linh tứ phương phù hộ độ trì, độ con thật nhiều.”

Để kỷ niệm hôm nay y đã giải trừ huyết thống xui xẻo, Âm Dương sư còn đặc biệt thay bộ Thú y* vạn năm không đổi trên người, mặc một chiếc áo phông rất hiện đại nhưng lại khiến người ta không thích nghi nổi.

(*Thú y là trang phục để đi săn của Nhật Bản cổ đại, đến thời Heian, nó trở thành trang phục thường ngày của các quan chức, đến thời Kamakura thì thành trang phục của các linh mục trong nghi lễ.)

Sau khi cầu nguyện như thường lệ, Tsuchimikado nắm viên xúc xắc ném nó vào khoảng không.

Chẳng riêng Tông Cửu và mấy con rối của Ác ma, các cấp S cũng tò mò ngó xem. Trong đó, Thầy trừ tà thiếu điều chuẩn bị hạt dưa và đồ uống, vừa cắn hạt dưa vừa nhìn Tsuchimikado cố gắng đổi vận may.

Từ khi biết quy tắc của phó bản tiếp theo thì Tsuchimikado high cực kỳ, bắt đầu khoe với mọi người rằng trước khi có được năng lực của Âm Dương sư, mình đã từng may mắn thế nào.

Đành rằng ai cũng e dè về chuyện này nhưng nể tình Tsuchimikado đã trích dẫn ví dụ tiêu biểu làm luận cứ: nếu y xui xẻo thì làm sao được kế thừa gia tộc Tsuchimikado?

Nghe rất vô lý nhưng cực kỳ thuyết phục phải không nào? Mọi người đành miễn cưỡng chấp nhận sự lươn lẹo của y.

Mượn lời Tsuchimikado thì đây chính là lúc y rửa sạch nhục nhã.

Quần chúng hóng drama: Xem kịch nào.jpg

Khán giả phòng livestream: Xem kịch đê.jpg

Âm Dương sư luôn gáy mấy câu y chang nhưng lần nào cũng bị vả mặt ê chề. Bởi vậy lần này những Người sống sót lại bắt đầu cá cược, tỉ lệ cược rất cao.

[Vô Hạn Lưu - Đam Mỹ] (Phần 1) Thực Tập Sinh Vô HạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ