“Mau bắt hai con người đó lại!”
“Ở đằng kia, chúng chạy qua bên kia, chia nhau ra đuổi mau!”
Trên hành lang mờ tối, vừa nghe cảnh sát Đầu trâu hô hoán thì vô số Đầu trâu mặt ngựa tức tốc cầm đuốc đuổi theo bọn họ, tiếng gầm vang vọng khắp hành lang.
Đám động vật này vốn có kích thước khổng lồ, to như hai ba người gộp lại. Lúc chúng chạy y hệt như ngọn núi nhỏ di động khiến mặt đất rung chuyển ầm ầm, chẳng khác gì động đất.
Dưới tình thế hỗn loạn, Tông Cửu bị kéo vào trong bóng tối, cánh tay lạnh lẽo nào đó ôm lấy eo, cơ thể bị bóng đen nhẹ nhàng di chuyển dưới ánh đèn chập chờn bao trùm, chỉ còn mỗi cổ chân mảnh khảnh tái nhợt lộ ra dưới bộ sườn xám màu đen.
Bóng đen trải khắp mọi nơi đương nhiên nhận thấy điều này, thế là bóng tối dữ tợn mà hư ảo đột ngột tụ lại từng chút một nuốt chửng cơ thể lộ ra trong không khí của chàng trai, nhốt trong đầm lầy dính nhớp không thể thoát ra.
Tông Cửu: “…”
Cậu im lặng hồi lâu, như đang suy nghĩ tại sao lại gặp No.1 ở đây.
Quả nhiên, Ác ma everywhere, quân sư quạt mo không có lừa mình.
“Đúng, đi nhầm đường rồi, anh thả tôi ra mau.”
Một tiếng cười khẽ vui vẻ vang từ phía lưng, ghẹo lỗ tai cậu hơi ngứa ngáy.
“Ồ? Thật hả?”
Giọng người đàn ông trầm thấp, ngữ điệu trêu ngươi, “Vậy tôi thả em ra bây giờ nhé?”
Vô số Đầu trâu mặt ngựa chạy qua trước mặt họ, những sợi xích sắt thô đung đưa trên móng, mắt xích gỉ sét ở phần đuôi kéo lê trên mặt đất tạo thành chuỗi âm thanh kéo lê rùng mình.
Nếu bị bắt, chúng sẽ bắt cậu quăng lên sàn đấu giá còn đang dang dở. Số phận đưa đẩy phải giả gái cũng thôi, Tông Cửu tuyệt đối không muốn trở thành vật phẩm đấu giá của lũ động vật.
Sự nhục nhã đó không cần nói cũng biết.
Cực chẳng đã, chàng trai tóc trắng đành phải ngậm miệng không lên tiếng. Nhưng cái tay mò mẫm đùi cậu chẳng hề có dấu hiệu buông tha, mà càng lúc càng mò sâu dọc theo vòng eo.
Tông Cửu đập bay nó, “Sờ nữa tôi chặt tay anh.”
“Làm người ta buồn ghê mà.”
No.1 giả đò, ỷ vào việc bây giờ thanh niên không thể hành động mà khóa chặt người ta trong vòng tay mình.
“Tôi chạy không nghỉ tới đây cứu viện, chẳng lẽ không được thưởng gì à? Hửm?”
Đôi găng tay chỉnh tề vén chiếc sườn xám mỏng lên một chút, lượn lờ quanh khu vực nguy hiểm, mang theo một loại ám chỉ thân mật nào đó không cần nói thành lời.
Tông Cửu nghe xong, mới bớt thời gian cúi đầu nhìn. Bàn tay ôm eo cậu cũng không rắn chắc như mọi khi mà mang theo chút ánh sáng mờ ảo.
“Nhưng mà…”
Ác ma cúi người, “Có thể nhìn thấy dáng vẻ bây giờ của Ảo thuật gia, chuyến này tính ra chẳng lỗ ha.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vô Hạn Lưu - Đam Mỹ] (Phần 1) Thực Tập Sinh Vô Hạn
FanfictionTác giả: Vọng Nha Số chương: 259