chương 9: bệnh viện tâm thần (7)

24 0 0
                                    

"Số 12, cậu lên trước"
...

Trong vòng lặp vô hạn, phó bản cấp S là phó bản được công nhận có độ khó cao nhất.

Hầu như tất cả thực tập sinh cấp S và cấp A được hệ thống chủ phân ra hiện nay, đều từng thành công vượt qua phó bản cấp S, phó bản dành cho những kẻ mạnh cạnh tranh trong môi trường khắc nghiệt của luật rừng “Mạnh sống yếu chết”.

Bởi vì tỉ lệ tử vong cực kỳ cao, nên mỗi năm phó bản cấp S chỉ xuất hiện một lần. Và cũng không dành cho riêng một đội nào, nhất định phải có ba đội hàng đầu được trang bị đầy đủ cùng tham gia.

Dù vậy, muốn sống sót trong phó bản cấp S vẫn là một chuyện cực kỳ khó khăn, ba đội cùng chết là chuyện bình thường.

Nhưng có một điều chắc chắn là, nếu sống sót thì chẳng thua gì thay da đổi thịt, tái sinh lần nữa. Thậm chí, phi thẳng lên top những kẻ mạnh hàng đầu cũng không phải là không thể.

Mỗi phó bản cấp cao đều sẽ sản xuất ra đạo cụ có đẳng cấp tương ứng. Đạo cụ cấp S chính là đạo cụ đặc biệt được sản xuất trong phó bản cấp S.

Nhưng không phải phó bản cấp S nào cũng có đạo cụ, vài phó bản sẽ rơi ra dạng khác. Ví dụ trong phó bản “Vực sâu đêm tối”, thứ quý giá nhất chính là hành trình từ con người chuyển hóa thành nửa Ma cà rồng; trong phó bản “Quan lạc âm” thì mở ra mắt Âm Dương cao cấp hàng đầu. Những hình thức đặc biệt này, có địa vị ngang hàng với đạo cụ cấp S.

Nhưng không phải Người sống sót nào thoát khỏi phó bản cấp S cũng gặp may mắn như vậy, bình thường mỗi ba năm mới xuất hiện một người may mắn, đó là trong trường hợp không chết chùm cả lũ.

Dưới tầng tầng lớp lớp cửa ải như vậy, bây giờ trong tất cả các thực tập sinh, mới chỉ có chín người có được đạo cụ cấp S, mà gần như hơn phân nửa trong số chín người này đều là cấp S, có thể tưởng tượng được gay gắt cỡ nào.

Đừng nói người cũ, tất cả người xem trong khu bình luận livestream ở bệnh viện tâm thần cũng đều bùng nổ.

Những Người sống sót có đủ năng lực trúng tuyển thực tập sinh kinh dị đều đã được chọn từ lâu, còn lại toàn là những tấm chiếu mới chỉ biết cắn nhau. Bây giờ thấy cảnh này, phản ứng còn dữ dội hơn thực tập sinh.

[Vãi lông mèo lông chó, tôi vừa thấy cái gì đây, trời ơi!]

[Trời đm!!! Đạo cụ cấp S, vãi đái!!!!]

[Lần đầu tiên trong đời nhìn thấy đạo cụ cấp S, trời ơi ông nội ơi bà nội ơi cha mẹ họ hàng ơi, cái phó bản này lụm được bảo bối rồi!]

[Uhuhu có lẽ đây là lần đầu tiên tôi ở gần đạo cụ cấp S đến vậy, tôi nhất định phải chụp màn hình kỷ niệm.]

[Gớt nước mắt, cảm ơn hệ thống chủ đã thực hiện tâm nguyện duy nhứt trước khi chết của tui trong phó bản này huhuhuhuhu]

Ngoài những comment này, cũng có người xem nhạy bén phát hiện ra điều khác thường.

[Khoan khoan, không đúng, đây không phải phó bản biểu diễn solo cực kỳ bình thường ư, sao lại xuất hiện đạo cụ cấp S???]

[Vô Hạn Lưu - Đam Mỹ] (Phần 1) Thực Tập Sinh Vô HạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ