chương 66: trò chơi quốc vương (5)

14 0 0
                                    

“Ảo thuật gia chưa bao giờ tin tiên đoán”

Phụng mệnh chờ ở đây và hỗ trợ?

Tông Cửu: “…”

Y chóc motif “Tiên đế gây dựng cơ đồ chưa được nửa thì băng hà, biết hạ thần cẩn trọng bèn gửi gắm chuyện lớn trước lúc băng hà”, Quỷ Cốc Tử cũng viết quyển ‘Xuất Sư Biểu’ hả ta?

(*Tác phẩm văn học do Gia Cát Lượng chấp bút.)

Ủa, rồi cậu xuyên vào vô hạn lưu kinh dị hay Tam Quốc Diễn Nghĩa? Sao đến lượt Gia Cát Ám lại sai sai nhở?

Tông Cửu nhìn khuôn mặt vô cùng lạnh lùng của người kia, muốn nói lại thôi, cậu sợ giây sau hắn ta lại thốt câu “Chủ nhân”.

May mà Gia Cát Ám không có ý định đó.

Người đàn ông tóc đen bình thản, tiếp tục nói bằng ngữ điệu đều đều.

Thật ra chẳng có nhiều ý mới về nội dung lời tiên tri.

Đơn giản là Quỷ Cốc Tử tính ra mười năm sau, một đấng cứu thế đến từ xứ lạ sẽ xuất hiện trong vòng lặp vô hạn, kế thừa sự nghiệp dở dang của ông, cứu mọi người khỏi vòng luân hồi tuyệt vọng vô tận này.

Đương nhiên, nếu tiên tri chỉ dự đoán sự tồn tại của vị cứu tinh, không đến mức Quỷ Cốc Tử phải đặc biệt để lại một học trò, chỉ định nó ở lại giúp đỡ.

Vẫn là bài cũ, tiên tri còn nhắc đến một đại ma vương không biết mệt chống lại chính nghĩa.

Đại ma vương kiêm trùm phản diện chính là kẻ thù của vị cứu tinh. Không chỉ mạnh mẽ vô giải mà còn thích gây sự khắp nơi, hết lần này lượt khác đối đầu với vị cứu tinh, cản trở việc hoàn thành mục đích cuối cùng.

Gia Cát Ám nói, hắn ta luôn nghe theo nguyện vọng của thầy, chờ vị cứu tinh đến.

Mà trùm phản diện trong lời tiên tri đã xuất hiện ở vòng lặp vô hạn mấy năm trước, còn là một kẻ điên rất hấp dẫn, có vô số người hâm mộ cuồng nhiệt.

Bingo, đó chính là Ác ma No.1 thích kiếm chuyện, thêm dầu vào lửa và hóng trò zui.

Tông Cửu méo hiểu kiểu gì biến thành cứu tinh: ?

Thanh niên tóc trắng mất một lúc lâu để tiêu hóa cả đống tin tức, sau đó mới hỏi, “Vậy là, anh đã chờ trong vòng lặp vô hạn mười năm?”

Gia Cát Ám lắc đầu, “Tôi chưa từng gặp thầy.”

Không có cách nào để thoát ra vòng lặp vô hạn, cũng như Người sống sót không thể thoát khỏi phạm trù “con người”, mãi mãi ở dưới đáy chuỗi thức ăn của ma quỷ, không được tự giết nhau, đó là luật mà ai cũng biết.

Bao nhiêu năm trôi qua, chỉ cuộc thi thực tập sinh kinh dị mới mở ra lối thoát duy nhất.

Như mọi người đã biết trong cuộc thi thực tập sinh kinh dị, người ra mắt Center có thể nhận được tấm vé điều ước vạn năng. Hệ thống chủ đưa ra lời hứa khi chiêu mộ những Người sống sót đăng ký, tấm thẻ này có thể hoàn thành mọi nguyện vọng, ngay cả ước mơ hoang đường như trở thành Thần cũng trở thành hiện thực.

[Vô Hạn Lưu - Đam Mỹ] (Phần 1) Thực Tập Sinh Vô HạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ