chương 75: trường trung học số 1 (1)

16 0 0
                                    

“Mở phó bản tập thể”

[Tất cả thực tập sinh kinh dị, hãy tập hợp đúng mười giờ sáng tại studio tầng ba.]

Sáng hôm nay, loa phát thanh của hệ thống chủ vang lên đúng ba lần.

Đây không phải lần đầu tiên các thực tập sinh vào phó bản, trải qua hai vòng trước, những người mới cũng thành kẻ già đời.

Huống chi cấp thấp nhất trong ký túc xáy bây giờ đã lên tới D. Chờ hết vòng này chỉ còn ba cấp trên có thể sống sót, đương nhiên những thực tập sinh ở cấp chót vô cùng lo lắng.

Các thực tập sinh khác căng thẳng không ngủ được, có người nhân dịp mấy ngày này chơi bời mê muội trong đô thị tầng một, có người dậy sớm đến nhà ăn làm bữa no nê, thậm chí có người tiệc tùng thâu đêm trong quán bar ngoài trời.

Ngoài mười cấp S đứng đầu, rất ít thực tập sinh bình tĩnh với nguy hiểm sắp tới.

Chỉ mình Tông Cửu ngủ say cả đêm, đúng tám giờ dậy rửa mặt, tiện thể đi tắm. Cậu đứng trước gương cầm dây buộc tóc, cột mái tóc dài màu trắng lên gọn gàng.

Đời trước lúc Tông Cửu còn là ảo thuật gia nổi tiếng, tóc cậu không dài thế này. Nghề ảo thuật bảy phần nhờ kỹ năng, ba phần nhờ bề ngoài.

Đương nhiên phải rèn luyện thật tốt các kỹ năng và kiến thức cơ bản, cũng phải chú trọng kỹ năng diễn xuất cường điệu để mê hoặc khán giả. Một nhà ảo thuật chân chính, đâu chỉ mê hoặc khán giả về mặt thị giác. Làm thế nào để đánh lừa khán giả mà không để lại dấu vết, đạt được mục đích biểu diễn tay nghề ảo diệu của mình, để bọn họ thốt lên ngạc nhiên và vỗ tay khen ngợi, đó cũng là một kỹ năng cần thiết cho nhà ảo thuật vĩ đại.

Một nhà ảo thuật giỏi cũng là nhà tâm lý học thấu hiểu lòng người, diễn viên đầy đủ kỹ năng diễn xuất. Vài ảo thuật gia thích làm ảo thuật cực hạn còn là nhà mạo hiểm chẳng sợ nguy nan, như con thiêu thân điên cuồng hiến thân vì nghệ thuật. Mấy năm nay, Tông Cửu vẫn không ngừng tập luyện. Lúc đó vì hiệu quả biểu diễn, tóc của Tông Cửu được để dài đến vai như văn nghệ sĩ, thắt một bím nhỏ sau đầu.

Tiện nhắc tới, trước khi xuyên sách tóc cậu không phải màu trắng, đặc điểm ngoại hình bệnh nhân bạch tạng là thiết lập của nguyên chủ. Mặc dù Tông Cửu xuyên sách, nhưng trước khi xuyên cậu là người Trung Quốc chính hiệu, tóc đen mắt đen. Dù thi thoảng có nhuộm tóc vì hiệu quả biểu diễn, nhưng chưa đến mức thử màu trắng không phải trend như này.

Sau khi Tông Cửu bị tai nạn và gãy nát hai tay, hồi đầu cậu vẫn không bỏ cuộc, đi khắp thế giới tìm các bác sĩ nổi tiếng, như bác sĩ Stephen Strange từng gặp chuyện tương tự trong Doctor Strange của Marvel.

Tiếc rằng dù đi đâu, Tông Cửu vẫn không tìm ra cách khôi phục đôi tay. Có thời gian cậu buông tha tất cả, ngày qua ngày làm bạn với rượu và thuốc lá, đắm chìm trong thế giới ảo lạ lùng.

Đương nhiên, ảo thuật gia hết thời đâu có thời gian chăm sóc mái tóc rối, nên nó càng để càng dài, cũng gần bằng bây giờ.

[Vô Hạn Lưu - Đam Mỹ] (Phần 1) Thực Tập Sinh Vô HạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ