“Bị chó đớp một miếng”
…
Tuyên chiến với No.1 á?
Sắc mặt mọi người lập tức trở nên nghiêm túc. Đây không phải chuyện nhỏ, thậm chí là chuyện lớn nhất ở thời điểm hiện tại cũng không chừng. Theo tình hình bây giờ, tuyên chiến với No.1 là việc rất mạo hiểm. Cũng may bốn vị cấp S không phải loại thiếu năng lực, dù trong lòng kiêng kỵ nhưng không có sợ Ác ma như nhóm thực tập sinh bình thường khác.
Ngược lại là Tông Cửu, cậu đi thẳng đến ghế bên cạnh ngồi xuống, cúi đầu không biết đang nghĩ gì. Theo cách nhìn của cậu, việc trì hoãn không khai chiến vẫn là để câu giờ, nhưng đã tuyên chiến với hắn thì lần gặp tiếp theo chắc chắn sẽ không chết không dừng.
Lúc ở phó bản bệnh viện tâm thần, No.1 còn chả thèm dòm đến cậu, cho tới phút cuối bị Tông Cửu đánh lén thì Ác ma mới chú ý đến người mới đặc biệt này. Tiếp theo là sòng bạc Las Vegas, sau khi gài bẫy Ác ma thành công, Tông Cửu cũng được trải nghiệm sát ý chân thực, nhưng từ sau phó bản thôn hoang, thái độ của Ác ma với cậu đã thay đổi 360 độ.
Trong phó bản trung học Số 1, Tông Cửu đã tìm được câu trả lời, nguồn gốc của sự thay đổi thái độ là do sức hút của đồng loại, nhưng cậu đã nhẹ nhàng từ chối lời mời của No.1 trong sự kiện Halloween, thể hiện quan điểm của mình, mối quan hệ giữa bọn họ đã khôi phục như trước khi vào phó bản sơn thôn, hai bên ôm sát ý, không chết không dừng.
Nhưng không biết vì sao, Tông Cửu nhạy bén nhận ra một tia bất thường. Dường như có thứ gì đó đang hình thành và thay đổi giữa bọn họ, giống như một loại thí nghiệm hóa học rất khó tiến hành nào đó, bỗng nhiên va chạm rồi sinh ra ánh sáng và nguồn nhiệt cực mạnh. Những ngôi sao được hình thành, các lỗ đen sụp đổ, các hành tinh cũng bị buộc phải thay đổi quỹ đạo và phương hướng.
Điều đáng sợ hơn là lực hấp dẫn này có tính hai chiều, giống như giữa ngôi sao và ngôi sao, một chất không đổi sẽ luôn tạo ra một lực hấp dẫn với cùng một chất không đổi. Cũng giống như bọn họ, kẻ thù định mệnh và kẻ thù định mệnh đang đối chọi gay gắt, không ngừng chém giết cho đến ngày tận thế. Tông Cửu cũng không rõ đó là cái gì, chỉ là cậu cũng rần rần sôi máu muốn bóp chết tên kia.
Trừ Ác ma, không ai có thể ghì cậu xuống đất, xé rách lớp da lạnh lùng của cậu dễ dàng như vậy.
Lúc Tông Cửu đang trầm ngâm, Thầy trừ tà và Tsuchimikado liếc nhau, như thể đã đạt được thỏa thuận nào đó.
Bỗng nhiên anh ta đứng dậy, đến bên cạnh chiếc điếu làm bằng vàng ròng trong phòng lặng, chậm rãi lấy một cái hộp sắt từ trong túi ra, dùng dụng cụ cắt xì gà cắt một điếu xì gà, lẩm bẩm một câu thần chú trừ tà khó hiểu rồi châm lửa trên đầu ngón tay, ghé lại hít sâu một hơi.
Vị xì gà rất đắng, trước đắng sau ngọt. Thầy trừ tà mê hương vị này, anh ta mang theo người một hộp xì gà, thường sẽ chỉ châm một điếu trước khi trừ tà để giữ đầu óc tỉnh táo và nhạy bén. Không giống như hút thuốc lá, xì gà luôn là một thú vui thuần túy.
Máy hút thuốc nhỏ gọn sẽ loại bỏ khói thuốc từ điếu xì gà, không làm phiền những người còn lại trong phòng. Sau khi nheo mắt một lúc, Thầy trừ tà mới chậm rãi quay người nhìn thanh niên tóc trắng từ xa, giọng điệu nghiêm túc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vô Hạn Lưu - Đam Mỹ] (Phần 1) Thực Tập Sinh Vô Hạn
FanfictionTác giả: Vọng Nha Số chương: 259