chương 132: happy halloween (12)

9 0 0
                                    

“Đạo cụ đã sẵn sàng”

Tông Cửu: “…”

Hai tên này đang làm gì vậy?

Cậu nhìn Gia Cát Ám đang muốn nói lại thôi, hai người không hiểu đầu cua tai nheo gì. Nếu nói Chú hề là quỷ tốt thì cũng chưa hẳn, vì mấy ngày trước Tông Cửu nhìn thấy nó đánh nhau với Xác ướp ở quảng trường đối diện, đánh người ta bay vào thùng rác, đánh thành đống xương nát hình xác ướp khỏi nói cũng biết cảnh tượng khủng khiếp thế nào, làm nhóm thực tập sinh trong công viên sợ quéo nháo nhào tránh xa. Nhưng nếu có người sẵn sàng chơi và làm bạn với nó, Chú hề sẽ rất hiền lành.

Ít ra Chú hề khá tốt với Tông Cửu và Gã bán mũ điên, chưa bao giờ để Tông Cửu nhìn thấy cảnh mình đánh người khác, có một lần đánh người xong còn vội vàng đi rửa tay, cẩn thận giấu bàn tay bị thương sau chiếc khăn tay. Và còn một điều nữa, từ ngày gặp người bạn tốt là Gã bán mũ điên cũng điên khùng giống mình, dường như chứng tâm thần phân liệt của Chú hề đã được kiềm chế rất hiệu quả, không còn nghiêm trọng như trước nữa.

Hai người này điên cũng điên cùng nhau, cùng cướp bóc phóng hỏa trong công viên, hợp gu trong việc phá làng phá xóm.

“Ơ! Chờ đã, Chú hề, Gã bán mũ điên và Ảo thuật gia, đây đúng là một tổ hợp ăn ý!”

Gã bán mũ điên đột nhiên ý thức được điều gì đó, hét lên đầy phấn khích.

Trước kia đa số thực tập sinh không hề chú ý đến hai tên khùng ham trình diễn này, giờ thấy chúng lại rén như đít bắt lửa, nhảy cẫng giò bỏ chạy, sợ hai con quỷ điên kiếm chuyện với mình.

“Đúng thế, đây thực sự là tổ hợp tuyệt vời.”

Chú hề vỗ tay khen hay, lôi một chùm bóng bay lớn từ phía sau như ảo thuật, “Ta da ta da! Chúng tôi mang đạo cụ mà ảo thuật gia còn thiếu đến rồi đây!”

Sau lưng nó, Gã bán mũ điên rất nể tình ngâm nga một đoạn nhạc mở màn.

Tông Cửu nhìn chùm bóng bay lớn, dường như ngay cả bản thân Chú hề cũng không giữ được, một dự cảm xấu chợt nảy sinh trong lòng. Dự cảm này đạt đến đỉnh khi Gã bán mũ điên cười hì hì đưa chiếc mũ phớt của mình ra.

“Đừng sợ, đừng sợ nhen.”

Mũ của Gã bán mũ điên to hơn mũ thông thường rất nhiều, chất liệu bằng da động vật nặng trịch không rõ tên, cực kỳ chắc chắn, quanh viền được điểm xuyết bằng một chuỗi dây móc.

Tông Cửu phát hiện, hình như trước đây những chiếc móc này chưa từng xuất hiện trên mũ.

Chú hề nhanh nhẹn ngồi xổm xuống, quấn sợi dây bóng bay trong tay lên quanh mũ, Gã bán mũ điên thì phụ trách giữ chặt chiếc mũ trên mặt đất. Rõ ràng hai con quỷ này đều có kỹ năng thủ công rất cao, lớp trang điểm bằng thuốc màu nhem nhuốc lố lăng trên mặt là do chúng tự vẽ, bộ đồ lòe loẹt chắc cũng là đồ handmade phiên bản giới hạn không bán bên ngoài.

Với tốc độ làm thủ công không đối thủ này, chẳng mấy chốc một chiếc mũ cột bóng bay đã ra đời.

Chú hề cẩn thận buông tay, xác nhận không có dấu hiệu dây bóng bay tuột ra mới hân hoan đắc ý chia sẻ thành quả mới nhất của bọn họ với Tông Cửu.

[Vô Hạn Lưu - Đam Mỹ] (Phần 1) Thực Tập Sinh Vô HạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ