chương 72: trò chơi quốc vương (11)

17 0 0
                                    

“Vậy coi như làm trộm một lần”

Tông Cửu: “…”

Cậu thấy Gia Cát Ám đúng là quân sư quạt mo.

Lẻn vào phòng No.1 trộm hoa, mệt hắn ta nghĩ ra cách này. Nhưng Gia Cát Ám chỉ thờ ơ liếc cậu, đưa ra đầy đủ lý do, luận cứ rõ ràng.

“Thứ nhất, đạo cụ đặc biệt bên người No.1 hầu như luôn cắm trong túi áo vest của hắn, lần trước cậu nhìn thấy hắn, chắc đóa hoa cũng đang ở vị trí đó.”

Tông Cửu nhớ lại.

Đúng thật, lần trước mặc dù Ác ma đổi thành đồng phục bồi bàn với áo sơ mi trắng và gile đen, hòa mình vào hàng ngũ bartender, nhưng dưới ánh đèn mờ ảo của quầy bar, đóa hoa hồng trên ngực hắn vẫn đẫm sương đêm, chúm chím hé nở.

Lúc đó Tông Cửu còn tưởng đây là sở thích thầm kín của No.1, chứ đâu ngờ đóa hồng đó đã qua tay ba lượt, bị hắn tặng đi rồi lại về tay chính chủ.

“Thứ hai suy ra từ điều thứ nhất, No.1 sẽ không cất nó trong không gian hệ thống.”

“Thứ ba, nội dung mệnh lệnh và hướng phát triển tiếp theo hẳn nằm trong sự kiểm soát của No.1. Chắc hắn đang chờ cậu đến tìm, giờ nếu cậu không đi đường thường mà đâm xiên rẽ ngoặt, làm trộm một lần, có lẽ còn có thể đánh hắn trở tay không kịp.”

Tông Cửu nói sâu xa, “Anh trả giọt máu kia, cùng lắm thì tôi cho thêm giọt nữa.”

“Nếu cậu đến sớm mười lăm phút, chắc còn có thể lấy lại.”

Gia Cát Ám lắc đầu, “Chậm mười lăm phút, không thể lấy lại giọt máu đó.”

Đầu ngón tay người đàn ông tóc đen búng ra, chiếc chìa khóa vạn năng bay từ trên không vào ngực thanh niên tóc trắng.

“Dù nó chỉ là đạo cụ tiêu hao cấp B nhưng rất hiếm, chỉ có một cái trong vòng lặp vô hạn. Miễn cậu đủ cẩn thận thì xác suất thành công rất cao.”

Chuyện đã đến nước này thì đâu còn nhiều sự lựa chọn, ít ra vẫn đỡ hơn đến hỏi thẳng Ác ma.

Tông Cửu tặc lưỡi, bực bội cất chìa khóa.

Còn ba ngày mà, nhỡ có làm sao thì nghĩ cách khác.

—-

Sáng hôm sau, Từ Túc mang về một tin tức.

Cậu ta lấy quả táo khô héo từ phía sau ra, “Anh đại! A Tán áo đen bảo còn giữ một trái, kêu em mang tới cho anh nè.”

Sau đó đương nhiên, Tông Cửu gửi quả táo cho hệ thống chủ, nhưng nó từ chối nhận.

[Vật phẩm này là thương phẩm, không phải quà tặng, không đúng với mệnh lệnh.]

Biết ngay.

Chàng trai tóc trắng cau mày thảy quả táo vào tay Từ Túc.

“Cậu cầm về đi, cảm ơn hộ tôi.”

Khoan nói đến việc A Tán áo đen, có bị tơ rối điều khiển rồi cố tình làm vậy hay không. Thì khi ở phó bản thôn hoang, hai bên dùng điểm sinh tồn để giao dịch, đâu tính là Tông Cửu tặng quà.

[Vô Hạn Lưu - Đam Mỹ] (Phần 1) Thực Tập Sinh Vô HạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ