“Cảm ơn đã chiêu đãi nhiệt tình”
…
Nhờ bộ đôi điên cuồng này, mà đám đông trên bãi biển đã sợ hãi bỏ chạy gần hết.
Tông Cửu mang tâm trạng nặng nề đi về phía chiếc mũ. Sau lưng cậu là ánh mắt mong đợi của Chú hề và Gã bán mũ điên, cả ánh mắt khích lệ của Gia Cát Ám, trong phút chốc lại có cảm giác hoang đường không biết nên khóc hay cười.
“Khoan đã, tôi quên mất một chuyện!”
Ngay lúc Tông Cửu định nhắm mắt đưa chân ngồi xuống chiếc mũ kia, Chú hề chợt vỗ đầu như nhớ ra điều gì. Nó móc một tấm thẻ mỏng từ trong bộ đồ không hề có túi như làm ảo thuật, đưa cho cậu với vẻ mặt mong đợi.
“Tôi ở trong thế giới phó bản này nè, chào mừng tới chơi với tôi nhen.”
Cái miệng tô màu đỏ tươi của chú hề nhếch lên ngượng ngùng, khuôn mặt phủ đầy sơn trắng lộ ra nụ cười kinh dị. Điều trái ngược chính là giọng điệu thận trọng nhẹ nhàng, sợ bị từ chối của nó, “Đương nhiên… Cũng có thể dùng tấm thẻ này để tìm tôi chơi!”
“Ừm, đúng thế. Cả tôi nữa, đây là biển số phòng trong phó bản của tôi.”
Gã bán mũ điên gãi đầu đưa một tấm danh thiếp giống hệt, “Chỗ này tổ chức tiệc trà quanh năm, tôi rất sẵn lòng mời cậu nếm thử món Bloody Mary đặc chế của tôi.”
Trên danh thiếp, ảnh chân dung chibi của Chú hề và ảnh chân dung chibi của Gã bán mũ điên đang nhếch miệng cười toe toét với cậu. Phải công nhận là hình chibi đáng yêu hơn người thật rất nhiều.
Cùng lúc đó, Tông Cửu cũng nhận được lời nhắc nhở nồng nhiệt từ hệ thống chủ.
[Chúc mừng thực tập sinh Tông Cửu đã nhận được đạo cụ cấp B x2: Danh thiếp tình bạn của Chú hề và Gã bán mũ điên.]
[Công dụng của đạo cụ: Số hiệu thế giới phó bản của hai vị quỷ được ghi trên thiếp, chúng chỉ cho những người bạn mà chúng thật lòng chấp nhận. Thực tập sinh có thể sử dụng danh thiếp để triệu hồi hai vị này đến phó bản hiện tại, thời hạn là ba mươi phút.]
[Lưu ý khi dùng đạo cụ: Nếu không có quan hệ thân thiết với chủ nhân danh thiếp, đề nghị đừng tùy tiện dùng thử, bởi vì đạo cụ chỉ có tác dụng triệu hồi, không đảm bảo quỷ quái sẽ ngoan ngoãn sẵn sàng giúp đỡ, hoặc giây sau bẻ gãy đầu người sử dụng. Xin vui lòng cân nhắc.]
Hay lắm, đây đúng là thứ tốt.
Tông Cửu vô cùng bình tĩnh nhận danh thiếp, “Tôi biết rồi, có chuyện vui sẽ gọi các cậu tới chơi.”
Thấy Ảo thuật gia nhận danh thiếp, hai đứa lập tức cười toe toét vỗ tay rồi xướng một đoạn Latin ngẫu hứng, kèm theo những tiếng cười chói tai kiểu như “Chú hề có bạn rồi”, “Rốt cuộc thư mời tiệc trà của Gã bán mũ điên cũng được gửi đi”.
Ở mức độ nào đó, sự thú vị của Chú hề và Gã bán mũ điên cũng ngang ngửa với sự hứng thú của Tông Cửu, bọn họ có một sự đồng nhất đặc biệt về chủ đề này. Đối với Tông Cửu, đây vừa hay có hai tên đàn em miễn phí, tội gì không nhận?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vô Hạn Lưu - Đam Mỹ] (Phần 1) Thực Tập Sinh Vô Hạn
FanfictionTác giả: Vọng Nha Số chương: 259