“Chẳng biết năm nay tới lượt ai?”
…
Bị Tông Cửu sạt một trận, vậy mà nhóm thực tập sinh lớp 9 lại thấy cậu nói rất có lý.
Thậm chí không chỉ thực tập sinh, khán giả cũng im lặng thật lâu.
Lý trí nói rằng ảo thuật gia đang thức tỉnh họ, nhưng tình cảm lại bảo họ không thể bị ảnh hưởng bởi dăm ba câu thế kia được.
Sau một lúc, vài thực tập sinh bừng tỉnh. Bọn họ dòm ảo thuật gia bằng ánh mắt nhìn vnewbie, thở dài, “Cậu là người mới, cậu không hiểu ngài ấy đáng sợ thế nào đâu.”
Theo ý nghĩa tôn giáo, Ác ma đại diện cho một loại sinh vật Địa ngục chuyên thao túng và lừa dối con người trong thần thoại.
Chúng trông giống sơn dương, có sức mạnh tà ác vô song, thích dùng lời nói mê hoặc, ưa ngắm dáng vẻ xấu xí của con người chìm trong vũng lầy.
Vì sao không ai biết tên thật của No.1, chỉ gọi hắn bằng cái tên mạnh mẽ nhưng không rõ ràng là ‘Ác ma’?
Vì No.1 rất mạnh, cũng rất đáng sợ.
Hắn như một điều bí ẩn xuất hiện trong thế giới vòng lặp vô hạn, vừa xuất hiện đã khơi dậy nỗi sợ hãi lẫn cuồng nhiệt chẳng gì sánh kịp.
Ban đầu, Ác ma nổi tiếng vì đã phá hủy một thế giới phó bản. Không ai biết rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra trong phó bản cấp S đó, mọi người chỉ biết một điều, ngay khi đôi giày da đen của hắn bước khỏi phó bản, âm thanh nhắc nhở ‘toàn bộ phó bản đã sụp đổ’ của hệ thống chủ cũng vang lên.
Phải biết dù phó bản cấp S rất khủng, nhưng nó được tái sử dụng nhiều lần.
Chỉ là khoảng thời gian tái sử dụng thường sẽ cách nhiều năm, ví dụ như phó bản ‘Sách vong linh’, nó sẽ trở lại một lần sau vài chục năm. Tuy trong vòng lặp vô hạn không có lịch sử, nhưng khi những thực tập sinh bước vào phó bản cấp S này, họ vẫn có thể tìm ra dấu vết còn sót lại từ người đi trước.
Mà Ác ma vừa vào phó bản đã khiến nó sụp đổ. Từ xưa đến nay, chưa từng có ai hình dung ra được sức mạnh của hắn.
Phó bản cấp S hay phó bản cấp F đều mang bối cảnh, hoặc cơ sở cực kỳ hoàn hảo. Trước khi Ác ma đến, thực tập sinh nổi bật nhất cũng chỉ hủy diệt được một khu trong phó bản. Cũng vì quy tắc sức mạnh con người không thể vượt qua giới hạn nhân loại, quỷ quái không thể quá siêu việt, cơ hội cho các thực tập sinh phát huy bị giảm đến mức rất rất rất nhỏ.
Trong thời điểm mà mục tiêu của ai cũng là sống sót, có người lại lắc lư bước lên vị trí cao nhất, thản nhiên ngâm nga ca hát. Trong bối cảnh mọi thứ trở nên vặn vẹo, hàng nghìn phó bản kinh dị sụp đổ rầm rầm.
Hắn chưa từng hợp tác với ai, cô đơn lẻ bóng, thần quỷ khó lường. Hơn nữa lúc tấn công sẽ không kể địch ta, thường xuyên gián tiếp ảnh hưởng phe mình. Nhưng tỷ lệ tử vong của những Người sống sót, may mắn được vào chung phó bản với Ác ma nổi tiếng là rất thấp.
Việc chết cả team khá phổ biến trong phó bản cấp S, ở nơi có tỷ lệ tử vong cao tới 50-60%, gặp được sát thủ phó bản Ác ma đúng là chuyện mừng, có lạy Bồ Tát hay cúng Phật cũng chưa chắc gặp được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vô Hạn Lưu - Đam Mỹ] (Phần 1) Thực Tập Sinh Vô Hạn
FanfictionTác giả: Vọng Nha Số chương: 259