chương 103: trường trung học số 1 (29)

19 0 0
                                    

“Tôi thật sự càng ngày càng thích cậu”

No.1 đã gài quân cờ Phù thủy đen.

Dù Ác ma đã thực hiện giao dịch bí mật với hệ thống chủ, nhưng vẫn khá khó để cắm năm sợi tơ rối, khống chế một người cấp S ở mức độ sâu trong thời gian ngắn như vậy.

Tuy nhiên Phù thủy đen thì khác, Ác ma gần như chẳng cần tốn bao sức đã khống chế gã thành công.

Không ai ngờ, thủ lĩnh Hội phù thủy tiếng tăm lừng lẫy lại là fan ruột của Ác ma. Nguyên nhân là do phó bản cấp S mà Phù thủy đen được truyền thừa phù thủy năm đó, tình cờ là một trong những phó bản bị Ác ma hủy diệt.

Có lẽ cũng vì câu chuyện quá khứ đã gieo một hạt giống, cộng thêm “đặc tính” của tơ rối nên quá trình cắm tơ diễn ra vô cùng suôn sẻ, hoàn toàn biến thành con rối trong tay No.1.

Trừ khi ngày nào đó Ác ma bỗng dưng muốn rút tơ rối, nếu không, bất cứ ngoại vật nào cũng không thể can thiệp vào chuyện này.

Khống chế Phù thủy đen xong, No.1 bắt đầu điểu khiển No.8 theo dõi hành tung của No.2.

Tiếc là Phạm Trác đã biết đôi chút về năng lực của hắn, nên đã có chuẩn bị như Gia Cát Ám No.3, bỏ cả đống tiền thu mua đạo cụ tâm linh cực kỳ quý giá từ những Người sống sót khác, đề phòng ngày đó xảy ra.

Có điều, No.1 thần thông quảng đại vẫn tận dụng mọi cơ hội cắm một sợi tơ rối. Mặc dù chỉ mấy giây ngắn ngủi, nhưng cũng đủ tìm được tin tức hắn muốn từ đầu đối phương.

Ác ma rất tò mò về Tông Cửu.

Hôm đó lúc ở phòng cao nhất trong ký túc xá thực tập sinh, No.2 nói hắn có hôn ước với cậu, chứng tỏ bọn họ là người quen cũ, Ác ma đã bắt đầu tò mò rồi. Thậm chí còn sớm hơn nữa, lúc hắn chọn thao túng Thịnh Ngọc, hắn đã để mắt tới ảo thuật gia tóc trắng.

Con người ảo thuật gia, bề ngoài có vẻ hờ hững lạnh lùng, thực ra bên trong cũng điên dữ lắm. Đó là cảm giác đánh hơi được mùi đồng loại, khiến Ác ma thấy rất thú vị. Nhưng vẫn chưa đủ, giống mà lại hoàn toàn khác, thậm chí còn trái ngược.

Trên người ảo thuật gia có một sợi xích.

Rõ ràng coi thường quy tắc, vô cảm và thiếu đạo đức, thích theo đuổi kích thích; nhưng mỗi lần sắp vượt qua ranh giới, cậu lại đưa mắt về phía kẻ yếu, ngụy trang bản thân thành dáng vẻ bình thường.

Ai đã trói xích lên người cậu?

Ác ma không chỉ tò mò mà còn háo hức muốn phá tan sợi xích này, thả con thú dữ bị giam trong xích ra ngoài.

Sau đó, hắn đọc được ký ức của Phạm Trác. Có lẽ vì quá xa xưa nên những ký ức đó có vẻ khá mơ hồ, toát lên sắc thái không rõ ràng.

Thân phận của Phạm Trác trong thế giới hiện thực là con lai Nga – Trung, người cầm quyền bảy gia tộc trùm sò, thân phận hiển hách.

Biệt danh chiến thần quốc gia cũng không phải gọi cho có, người thừa kế của gia tộc lớn đã bị ném tới vùng hoang dã tìm cách sống sót từ nhỏ, nói cho sang là dù gặp vụ bắt cóc nguy hiểm cũng có thể trốn thoát an toàn.

[Vô Hạn Lưu - Đam Mỹ] (Phần 1) Thực Tập Sinh Vô HạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ