chương 119: ký túc xá thực tập sinh (5)

16 1 0
                                    

“Vì chúng không cần thiết”

Chắc No.1 cũng không ngờ, trước đây không lâu hắn mới gáy câu “Cậu bảo tôi khống chế lũ kiến này à?” ở trung học Số 1, kết quả chỉ vì muốn tìm hiểu thêm thông tin về kẻ thù, theo dõi động tĩnh của đối phương, hắn lại cấy tơ rối trên đầu bé mèo Anh của người ta, cực kỳ tiêu chuẩn kép.

Đã cấy thì thôi, còn bị bắt tại trận luôn.

Quan trọng nhất là trong quá trình đó ảo thuật gia không hề sờ tơ rối hay bói bài. Sai sót nằm ngay kỹ năng diễn xuất đáng tự hào của hắn.

Phải công nhận, với Ác ma luôn thích đóng kịch, gây chuyện và châm ngòi thổi gió, đây đúng là sỉ nhục của sỉ nhục.

Và dĩ nhiên, Tông Cửu đếch care.

Ban đầu Tông Cửu chỉ hơi nghi vì sự khác thường của chú mèo hôm nay, nên cậu cố tình đứng ngay cửa phòng tắm ôm cây đợi thỏ, quả nhiên mọi chuyện đúng như cậu nghĩ.

Haha, Tông Cửu tuyệt đối sẽ không bao giờ mắc phải cái ‘dớp’ như Phù thủy đen No.8 trong phó bản trung học Số 1 nữa!

Thanh niên tóc trắng mặc quần xà lỏn, một tay xách mèo một tay dứt khoát ngắt đứt tơ rối, sau khi kiểm tra kỹ càng mới thả mèo xuống, gãi gáy nó để xoa dịu.

Con ngươi mèo khôi phục màu xanh băng thường ngày, lườm cậu một cái vô cùng cao quý, chảnh mèo như muốn nói, “Cái đồ nhân loại nhà mi mà dám xách chủ nhân lên không trung, to gan!”

Tông Cửu: “…”

Mặc dù rất nhớ con mèo bám người vừa nãy, nhưng quả thật đây mới là khí chất bình thường mà một con mèo nên có.

Thanh niên vuốt ve cái đầu tròn của mồn lèo, chìm vào suy tư, “Nói mới nhớ, hình như vẫn chưa đặt tên cho cưng.”

Bẩm sinh Tông Cửu rất có thiện cảm với loài mèo. Hồi nhỏ lúc còn ở trại trẻ mồ côi, bà sơ cũng nuôi một con mèo vàng. Tiếc rằng bà sơ già đi, chú mèo vàng cũng già, sau này bà sơ qua đời, mèo vàng được giao cho Tông Cửu.

Lúc tham dự lễ tang, Tông Cửu nhìn chiếc quan tài bị chôn sâu dưới lòng đất, cây Thánh giá sắt đen sáng lấp lánh trên bia mộ. Mục sư đứng đằng xa độc thoại một mình, lớn tiếng hô vang, “Bà đã nguôi ngoai mọi vất vả, linh hồn đã trở về với vòng tay Chúa, Amen!”

Bẵng đi thời gian thì mèo vàng qua đời, Tông Cửu tìm cái hộp sắt bỏ nó vào, nửa đêm đưa mèo đến ngôi mộ đó, cầm xẻng đào đất rồi chôn xuống.

Ngày đó còn nhỏ tuổi, cậu nghĩ rằng chôn ở đây sẽ được lên Thiên đường, vì vậy cậu rất mong mèo vàng có thể được Chúa đón đi, an nghỉ trong vòng tay Chúa như Mục sư đã nói.

Sau này cậu được một nhà ảo thuật nhận làm học trò, bộc lộ thiên phú xuất sắc, cuộc sống lưu diễn vòng quanh thế giới rày đây mai đó, chuyện nuôi mèo đành phải gác lại.

Về sau nữa tay cậu bị thương, càng không có tâm trạng nuôi mèo. Đâu ngờ quanh đi quẩn lại, lúc xuyên sách lại hoàn thành tâm nguyện.

“Có rồi.”

Nhìn đôi mắt xanh băng của mèo Anh, Tông Cửu cong môi, “Gọi cưng là Đại Ma Vương đi.”

[Vô Hạn Lưu - Đam Mỹ] (Phần 1) Thực Tập Sinh Vô HạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ