chương 111: trường trung học số 1 (37)

14 1 0
                                    

“Suỵt, phần thưởng của cậu đã được thực hiện”

Tâm trạng Ác ma rất tốt.

Gần đây hắn điều khiển No.8 đi xem trò hay khắp nơi, thu hoạch được rất nhiều niềm vui nơi tuyến đầu.

Mặc dù trong kỳ thi tháng lần hai, mọi chuyện diễn biến khác những gì hắn nghĩ nhưng cũng không tệ. Điều thú vị nhất đương nhiên là xé lớp mặt nạ bình thản của Ảo thuật gia.

No.1 rất mong chờ không biết mình đã thả loài dã thú nào ra, nhất là khi đối phương nói “Muốn hủy diệt phó bản này”, sự hứng thú trong lòng Ác ma đã chạy tới đỉnh điểm.

Ảo thuật gia sau khi thay đổi thực sự quá hấp dẫn, hấp dẫn đến mức hắn chỉ muốn nhanh chóng khui hộp quà đóng gói tinh xảo này ra, nhìn xem bên trong chứa món bảo bối đáng ngạc nhiên nào.

Trước lúc Tông Cửu đến văn phòng, No.1 đã ngồi đây chờ cậu. Khoảnh khắc Ảo thuật gia tóc trắng mở cửa, Ác ma đang ngồi sau bàn làm việc, đặt bút máy trong tay xuống, chống đầu cười híp mắt nhìn cậu.

“Phòng giáo dục vừa liên lạc với tôi cách đây không lâu, nghe nói cậu đã phá hủy tất cả thiết bị giám sát trong lớp?”

Đầu ngón tay người đàn ông chà chà cây bút máy, hỏi hờ hững nhưng giọng thoáng lộ ra khen ngợi.

Kết quả cậu không đến một mình, mà sau lưng còn dẫn theo đám người.

Phía sau Tông Cửu, nhóm thực tập sinh bị ép đi theo đang đứng ở cửa, cả đám ban nãy còn hếch mặt diễu võ giương oai, vừa thấy No.1 trong phòng làm việc thì rén, cụp hết đuôi. Đám thực tập sinh này đều là cái gai của mỗi lớp, không chịu nghe lời người quản lý và từng mật báo, thuộc nhóm nhân tố không ổn định.

Lúc các lớp trưởng dẫn đám người này tới, không kẻ nào chịu phục nhưng sau khi Tông Cửu cưỡng chế dẫn bọn họ đến tìm big boss, kẻ nào kẻ nấy lại ngoan như chim cút.

“Nhanh lên, đừng lãng phí thời gian, vào đi.”

Lớp trưởng lớp 6 mất kiên nhẫn đẩy cả lũ vào văn phòng, dè dặt nhìn No.1 bằng ánh mắt đầy cuồng nhiệt và kính ngưỡng, cho đến khi cửa đóng lại cái “rầm” trước mặt gã.

Vừa vào phòng, nhóm thực tập sinh không dám thở mạnh, bằng mắt thường có thể nhận thấy chúng đang run.

Mà thanh niên tóc trắng đứng trước mặt họ, chẳng những không sợ còn thẳng thừng ra lệnh, “Khiến chúng nó phục tùng tôi một cách tuyệt đối.”

No.1 nhướng mày, chưa kịp mở miệng thì Tông Cửu đã đoán được hắn muốn nói gì, lạnh lùng bảo, “Anh đâu có làm gì trong kỳ thi tháng lần hai, bây giờ tôi muốn sử dụng phần thưởng NPC phối hợp, không quá đáng chứ?”

Đúng là không có gì quá đáng, nhưng yêu cầu phối hợp này thực sự đáng để xem xét kỹ lưỡng.

Ác ma nheo đôi mắt vàng sẫm nhìn cậu, độ cong khóe miệng càng thêm nguy hiểm. Ánh mắt đầy áp lực của hắn lướt qua mấy thực tập sinh trong góc văn phòng, các thực tập sinh cố gắng co người, giọng điệu nghe không ra vui hay giận.

[Vô Hạn Lưu - Đam Mỹ] (Phần 1) Thực Tập Sinh Vô HạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ