“May mắn trong bất hạnh”
…
“Haiz, năm nào cũng có vài học sinh tâm lý yếu. Mà đâu phải chỉ mỗi sợi dây thừng này, có phòng ghim mũi nhọn đầu giường sắt nữa, đâm một phát thì ôi thôi, mấy cậu đoán xem, phập cái xuyên thủng huyệt Thái dương; có đứa dốc cả chai nước tẩy bồn cầu trong WC công cộng, bụng sình thối; có đứa chạy ra bể nước sau núi trầm mình, tận mấy ngày sau mới phát hiện ra, bảo sao uống nước thấy mùi lạ buồn nôn kiểu gì.”
Quản lý chả thèm quan tâm sắc mặt mọi người mà bô bô kể, đếm số học sinh tự tử ở ký túc xá mấy năm qua.
“Mới cực xíu đã không chịu nổi, còn đòi vào trường đại học tốt à? Uổng công ba mẹ chúng nó, còng lưng đưa lên thị trấn. Trước kia có đứa ở nông thôn, nói là niềm hy vọng được cả làng góp tiền đưa lên học, nhưng thi cử chả ra làm sao, cuối cùng phải vượt mấy ngọn núi, dùng xe ba gác kéo nó về. Tôi nói thật, bọn nó cậu ấm cô chiêu quá, thà chết bây giờ còn hơn tương lai ra xã hội hại người ta.”
Lời lẽ mụ quản lý kết hợp với sợi dây thừng không gió vẫn lắc lư, khiến các thực tập sinh rợn cả sống lưng. Nếu thật sự là đóa hoa của tổ quốc, tuyệt đối sẽ không tin ma quỷ quậy phá.
Vấn đề nằm ở đây.
Trong vòng lặp vô hạn đã lâu, leo lên cấp B thì còn chuyện gì chưa từng gặp. Đương nhiên bọn họ biết, sẽ có ác quỷ âm khí cực nặng trong loại trường này.
Thi kém thì phải chết, vô số oan hồn chết trong hoàn cảnh vô cùng áp lực của ngôi trường, nghĩ cũng biết 120 ngày tiếp theo sẽ ra sao.
Quản lý lải nhải xong, sực nhớ chuyện chính, “Thôi không nói với mấy cậu nữa, chia ký túc xá đi.”
Ban đầu các thực tập sinh nghĩ ký túc xá được xếp theo lớp, ai ngờ là có thể tự do kết hợp.
Trường này tốt bụng vậy à? Cả bọn hơi ngạc nhiên, nhưng chẳng ai dám hỏi nhiều mà im lặng bắt đầu tìm đồng đội.
Một phòng mười người, chỉ cần tập hợp đủ thì đến lấy bảng hiệu chỗ quản lý. Đa số thực tập sinh đều là người cũ nên có bạn chơi thân hoặc đồng đội quen biết, tóm lại rất dễ tìm bạn để gộp nhóm.
Chỉ mỗi thanh niên tóc trắng đút hai tay vào túi, đứng một mình ở đó.
Không ai dám tùy tiện rủ cậu, mà nhìn cậu cũng chẳng có ý định chủ động tìm bạn cùng phòng. Cho đến khi người đàn ông tóc xám rẽ đám đông, dẫn thuộc hạ bước đến từ một nơi không xa.
Đường quai hàm của người đàn ông sắc bén và cứng rắn, hắn ta nhìn Tông Cửu, lịch sự gật đầu, “Ở chung nhé?”
Nhóm thực tập sinh đứng trong sảnh thấy vậy thì ngạc nhiên, nếu không phải livestream chỉ phát ở phòng học, e rằng bây giờ khán giả cũng phát rồ bình luận ào ào.
Mọi người ghé tai bàn tán, “Chẳng lẽ mấy lời đồn lúc trước là thật? Ảo thuật gia từ chối ý tốt của big boss để gia nhập Dạ tộc hở?”
“Chắc là thật rồi, chứ mày thấy boss No.2 chủ động đi mời vậy bao giờ chưa?”
“Ảo thuật gia sao vậy ta, bao năm qua big boss chỉ tỏ vẻ hứng thú với mỗi mình cậu ta đó.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vô Hạn Lưu - Đam Mỹ] (Phần 1) Thực Tập Sinh Vô Hạn
FanfictionTác giả: Vọng Nha Số chương: 259