Trời sắp tối.
Tán cây hòe già lơ lửng trên vùng trời nơi hai màu đen tím giao nhau, càng khiến đốm màu đỏ tươi trở nên lạc loài.
Một cơn gió lạnh tình cờ thổi qua, làm dải dài treo trên tán cây đung đưa qua lại như bao tải rách bị vứt.
Một lúc lâu sau mới có người run rẩy nói.
“Đây, đây là người sao?”
Tông Cửu cau mày, “Chắc thế. Có vẻ đã chết một thời gian.”
Khu bình luận thi nhau lau mồ hôi.
[Không phải chỉ chết một thời gian đâu, nếu để lâu nữa sẽ thòng tay xuống tận cổ chân đấy, ghê quá…]
[Chuẩn, sau khi treo cổ, cơ thể người sẽ rũ xuống theo trọng lực, cái xác này chết tầm mấy ngày rồi, nên lưỡi mới dài thế.]
[Vừa nãy lúc camera lia tới tui đâu thấy người nào lớn vậy chứ, lại còn chết vài ngày rồi? Thiệt thú zị.]
[Mới vào phó bản mà đã có chuyện kinh dị, quả nhiên độ khó của phó bản này không thấp, tuyệt cú mèo ~]
Thanh niên tóc trắng ngoảnh lại hỏi, “Lúc chúng ta đi ra có ai để ý cái cây này không?”
Những người khác lắc đầu.
Trước khi vào nhà mọi người đã quan sát kỹ, không lý nào bỏ sót một người lớn như vậy treo trên tán cây.
Mà từ khi họ vào nhà, ra ngoài rồi lại quay về, tất cả chưa đầy một tiếng đồng hồ.
Chưa nói những yếu tố khác, riêng chiều cao của cây hòe già cũng hơn chục mét, thân cây thẳng tắp, toàn thân chẳng có chỗ nào phình ra để làm chỗ đạp, không thể có chuyện leo tới tán cây chỉ trong nửa giờ.
Huống chi còn là một xác chết treo cổ, độ khó của thao tác này cực cao, gần như chẳng thể qua mắt mọi người.
Lúc nhặt củi, không ai dám ở lại nhà đất nên đều ra ngoài hết.
Tự nhiên lòi ra chuyện này, không ai dám tới gần căn nhà âm u kia nữa, thế là một đội đứng ngoài chờ, một đội khác đi tìm thôn dân.
Sau khi mọi người hợp sức với nhau kéo xác chết xuống bằng dây thừng, ai nấy đều sững sờ.
Thôn dân vừa nãy còn hùng hổ lập tức quay mông về gọi người, để nhóm thực tập sinh ở lại nhìn nhau ngơ ngác.
Thanh niên tóc trắng lùi về sau, lựa một cành cây từ đống củi do thực tập sinh ôm bên cạnh, cúi xuống lật đầu thi thể.
Trên đất là một khuôn mặt xanh tím lẫn lộn, một con mắt không biết rớt đâu, gương mặt cứng đờ gớm ghiếc, chết không nhắm mắt.
Cùng lúc đó, âm thanh nhắc nhở của hệ thống chủ cũng vang lên bên tai cậu.
[Không phải vật phẩm nhiệm vụ chính, trả lời không thành công.]
Tông Cửu rũ mắt suy tư.
Xem ra muốn hoàn thành nhiệm vụ chính, cậu phải tự tay xác nhận mỗi thi thể có phải “xác chết hoàn hảo” mà thợ đuổi xác muốn tìm hay không.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vô Hạn Lưu - Đam Mỹ] (Phần 1) Thực Tập Sinh Vô Hạn
FanfictionTác giả: Vọng Nha Số chương: 259