“Cậu nói xem có phải xúc xắc của cậu bị rót chì không, rót thành kiểu muốn gì được đó.”
Hệ thống phụ không vui, [Hệ thống công bằng ngay thẳng, xúc xắc tuyệt đối không có vấn đề.]
Để chứng minh lời của mình, Tsuchimikado đã ném hai viên xúc xắc mười mặt của Tông Cửu năm lần.
Năm lần, chẳng lần nào thành công.
Tsuchimikado: “…”
Tsuchimikado: “Tôi đang tự hỏi, liệu mình có bị ai hạ Giáng đầu rồi chăng?”
Âm Dương sư tròn mắt nhìn Tông Cửu, đôi mắt che dưới mạng che mặt đã biến thành đôi mắt cá chết không chút gợn sóng.
“Chúng ta là người đến từ nơi khác và không có chỗ dựa, lăn tăn mấy chuyện vô bổ đó làm gì.”
Đúng vậy.
Bây giờ hệ thống phụ không liên lạc được với hệ thống chủ, thậm chí còn không có nhiệm vụ chính, bọn họ chỉ còn thời gian ba ngày. Ba ngày sau, nếu không thể tìm được cách rời khỏi phó bản siêu cấp S thì phải ở đây mãi mãi.
Tông Cửu che giấu suy nghĩ nói: “Trước tiên tạm gác chuyện này đã, chúng ta cứ tìm mấy nơi nữa xem, đừng lãng phí thời gian.”
Nhà máy sinh sản rất ấm áp, bầu không khí dường như tràn ngập một mùi hương ngọt ngào. Ở đây không khác với chuồng heo là mấy, những con người trần truồng nằm trong trại được chia nhỏ. Nhưng nhóm nông dân đã tiêm thuốc kích dục cho họ, nên bọn họ cứ lai giống trong nhà máy sinh sản suốt ngày đêm.
Có lẽ để cải thiện hiệu suất sinh sản, chẳng biết những con vật đã tiêm thứ gì vào con người khiến phái nam cũng biến thành loài lưỡng tính, có thể thụ thai, đâu đâu cũng thấy những con người với cái bụng to tướng chuẩn bị sinh.
Không chỉ vậy, thậm chí Tông Cửu và Tsuchimikado còn thấy vài người bị biến dạng mọc nhiều tay nhiều chân, trên cánh tay và bắp đùi đầy thịt, bụng ai nấy đều phệ ra. Sau khi phối giống thành công thì bị kéo sang trại kế bên để chờ sinh.
Khắp nơi trong nhà máy là máu và cuống rốn bị vứt bỏ, những đứa trẻ sơ sinh dính máu bị kéo ra từ tử cung, đứa nào chết thì vứt bừa sang một bên, chỗ nào cũng có.
Bộ não con người rất thông minh nhưng nếu bị cô lập với thế giới từ lúc chào đời, nuôi dưỡng trong chuồng heo, không tiếp nhận bất cứ hình thức giáo dục nào thì con người cũng chẳng khác gì heo trong chuồng.
Điều đáng nói là ký hiệu lạ kia cũng xuất hiện ở đây, nhưng vẫn khác những gì họ thấy trên biển hướng dẫn.
Tiếp đến là lò mổ và nhà máy chế biến.
Nhóm đồ tể cầm dao nhọn đứng bên lò mổ, con người và trẻ sơ sinh vừa được vận chuyển từ trại chăn nuôi và nhà máy sinh sản được đặt trên một chiếc thớt dài, khóc la thảm thiết.
Các đồ tể lạnh lùng xách người lên như xách gà con, dao sắc chém rớt từng cái đầu người với đôi mắt mở to thẫn thờ lăn lông lốc.
Bọn chúng túm lấy cổ người như người ta giết gà, dễ dàng mổ xẻ cơ thể đầy mỡ của họ, xẻ một đường dọc theo xương sống để lộ lớp mỡ trắng bóng và thịt dính bên trong, lóc bỏ xương sườn trắng hếu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vô Hạn Lưu - Đam Mỹ] (Phần 1) Thực Tập Sinh Vô Hạn
FanfictionTác giả: Vọng Nha Số chương: 259