chương 128: happy halloween (8)

9 0 0
                                    

“Gấp ôm tôi vậy sao?”

Biến cố xảy ra quá nhanh, nhanh đến mức không ai kịp phản ứng, sợi thòng lọng màu vàng sẫm bất ngờ rơi xuống giữa bầu trời đêm.

Không riêng Từ Túc, tất cả người mới chạy cùng cậu đều bị thòng lọng treo cổ kéo ngược về phía sau như diều hâu vồ gà con.

Chỉ trong vài giây ngắn ngủi mà mặt đã Từ Túc đỏ gay, nắm lấy thòng lọng trên cổ giãy dụa. Cậu móc từ trong túi lá bùa mà Tsuchimikado phát, lá bùa cháy bùng lên nhưng vẫn chẳng có tác dụng gì, e rằng đụng phải kẻ khó chơi rồi.

“Từ Túc!”

Người đàn ông lo lắng hét lớn, không đoái hoài đến những lời tức giận mà mình đã nói lúc trước rằng tuyệt đối sẽ không quan tâm tới Từ Túc trong công viên trò chơi, cuốn sách vu thuật trong tay không gió mà bay, lập tức thay đổi nước biển trong biển đen, biến thành hơn mười mũi tên nước trên không trung chém thẳng về phía dây thừng.

Sau lưng cậu ta, thực tập sinh cấp cao của các tổ chức đều lộ ra vẻ mặt ngạc nhiên.

Rất nhiều người biết trước đây Hứa Sâm chỉ là một thực tập sinh cấp C lâu năm, theo lý mà nói, nếu sau một thời gian chinh chiến trong vòng lặp vô hạn vẫn là cấp C thì hoặc là do tâm tính kém, hoặc là do xui xẻo.

Bởi vì từ ngày rút được cuốn sách vu thuật đen “The Black Pullet” nổi tiếng thời Trung cổ từ hộp mù cấp A, Hứa Sâm đã vọt thẳng lên cấp A, nhiều tổ chức lớn đã tỏ ý chiêu mộ cậu ta, ví dụ như Hội phù thủy chuyên về vu thuật, tiếc rằng tất cả đã bị cậu ta từ chối.

Bây giờ xem ra, cấp A của Hứa Sâm đúng là danh xứng với thực.

Đạo cụ đặc thù cũng chia nhiều loại, trong đó nhiều nhất là đạo cụ đặc biệt, hiếm nhất là đạo cụ tấn công. Kết quả thứ mà Hứa Sâm rút được chính là thứ hiếm nhất, sao có thể không khiến người ta ghen tỵ chứ? Biết đâu trong số 100 người debut cuối cùng, Hứa Sâm sẽ giành được một suất cũng nên.

Chẳng ai ngờ khi mũi tên nước bay đến giữa không trung, một sợi dây thừng bất ngờ bay ra từ trong bóng tối, chặn đứng những mũi tên nước.

Dù sao mũi tên nước cũng được làm bằng nước nhưng cắt trúng dây thừng thì hết sức, vỡ tan giữa không trung, lần nữa biến thành những giọt nước rơi tí tách trên gạch lát nền.

Hứa Sâm nhắm mắt, tay khác bất chợt chấm lên cuốn sách ma thuật nổi tiếng được chế từ da người. Không có ống tay áo che, nên mọi người đều nhìn thấy một khúc ngón tay trái cháy khô.

[Tay của thực tập sinh mới lên cấp A này bị gì vậy, có chị em nào phổ cập kiến thức không ạ?]

[Á đù, sợ thế, tôi nhớ vu thuật đen mà Hội phù thủy làm hình như có nguy cơ phản phệ, nhưng cái này ghê quá, biến thành thây khô cmnr.]

[Tui biết tui biết nè, hồi trước Hứa Sâm là cấp C, phó bản tập thể của cấp C là núi Olympus phớ hôn, cậu ta thể hiện rất xuất sắc, dùng vu thuật đen cấm kỵ trong các đạo cụ đặc biệt cấp A, cần hấp thu sinh lực của người thi thuật. Chứ không mấy bà nghĩ sao cậu ta có thể nhận được đánh giá cấp A của hệ thống chủ, chắc chắn là có trả giá rồi.]

[Vô Hạn Lưu - Đam Mỹ] (Phần 1) Thực Tập Sinh Vô HạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ