chương 116: ký túc xá thực tập sinh (2)

22 1 0
                                    

“Vòng đánh giá xếp hạng thứ tư”

Khi các thực tập sinh cấp B nói họ đã phá hủy phó bản thì toàn bộ hội trường, trừ những tấm chiếu mới cấp D không hiểu gì vẫn thấy rất giỏi, đám người cũ thì sợ ngây người, tin tức lan truyền, quét qua toàn bộ không gian dưới mái vòm.

Cấp S trên ngai vàng cũng nghe thấy cuộc thảo luận phía dưới, vẻ mặt ngạc nhiên.

Bọn họ kiểm chứng với Tsuchimikado, dù sao hai người còn lại một No.2 tàn nhẫn vô tình, một No.8 lạnh lùng thờ ơ, đều không phải kiểu người sẽ trả lời. Bình thường Tsuchimikado rất tốt tính, thuộc kiểu xã giao như Thầy trừ tà, mọi người rất vui vẻ bắt chuyện với y.

Âm Dương sư không né tránh, chẳng những sảng khoái thừa nhận mà còn kể sơ qua quá trình phó bản thực tập sinh cấp B cho họ, khiến các cấp S trên ngai vàng tặc lưỡi liên tục.

Đây là cột mốc vô cùng có ý nghĩa lịch sử, thậm chí có thể coi là phi vụ phá hủy phó bản thành công đầu tiên ngoài No.1. Điều đáng ngạc nhiên hơn là No.2 không phải thủ lĩnh chính, theo ý Tsuchimikado thì người thực hiện và chỉ huy chính toàn bộ kế hoạch lại là Ảo thuật gia, đúng là tre già măng mọc.

Từ khi hệ thống chủ thông báo [Tất cả thực tập sinh đã đến đủ], động tĩnh lạ đã lờ mờ xuất hiện trên các ngai vàng.

Nguồn gốc của động tĩnh khác thường chính là một ngai vàng bỏ trống. Không phải ngai vàng cao hơn các ngai khác nằm giữa trung tâm, quanh năm không có người ngồi, mà là hàng sau.

Vị trí đó vốn thuộc về No.9.

Vốn chuyện thiếu một nhân tố cấp S thường sẽ gây vô số cuộc thảo luận. Nhưng lần này các thực tập sinh cấp B hủy diệt phó bản quá giật gân, nên không ai chú ý tới sự thay đổi trên ngai vàng.

Thật trùng hợp, phó bản mà No.9 vào chính là phó bản tập thể thực tập sinh cấp C gian nan nhất, Thầy trừ tà No.4 vào chung với anh ta. Sắc mặt Thầy trừ tà chẳng khá khẩm gì mấy, lúc vừa được truyền tống về, rất nhiều người đều thấy những lỗ máu sâu hoắm trên vai phải anh ta, dù đã kịp thời chi điểm sinh tồn để chữa trị nhưng sắc mặt vẫn hơi tái vì mất máu quá nhiều.

Chỉ có một trường hợp nếu ngai vàng bị bỏ rống. Đó là người vốn ngồi trên vị trí này đã chết trong thế giới phó bản.

Nhưng dẫu sao đó cũng là boss cấp S! Còn là một linh môi đỉnh cấp đã tu đến cấp bậc thượng thừa trong giới linh môi, người mà tổ chức nào cũng phải nể mặt đôi phần.

Linh môi vốn là nghề quý khan hiếm như gấu trúc lớn, linh môi cao cấp ít đến mức đếm trên một bàn tay, chứ nói chi linh môi đỉnh cấp. Là người có thể giao tiếp với với tất cả sinh vật tâm linh, No.9 bị làm phiền quanh năm, bất đắc dĩ đành phải đeo thiết bị tránh âm thanh trên đầu, hễ anh ta lấy xuống là sẽ nghe thấy giọng nói của tất cả linh hồn đã khuất từ trước đến nay trên một mảnh đất nào đó. Tuy sức chiến đấu kém các cấp S khác, nhưng cũng là sát thủ phó bản thực thụ.

Thầy trừ tà nghĩ lúc lâu, cuối cùng mới nói, “… No.9 bị Thần giáng rồi.”

(*Giải thích phụ: Thần giáng là hành động Thần nhập vào một người, chiếm thân xác họ. Nói dễ hình dung là người bị Thần giáng sẽ thành vật chứa của Thần.)

[Vô Hạn Lưu - Đam Mỹ] (Phần 1) Thực Tập Sinh Vô HạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ