Phòng 101 lại tổ chức buổi họp lớp trưởng vì manh mối mới từ Tsuchimikado. Không hề nghi ngờ, nếu bên hồ dìm xác đúng là kho đề thi thì không gian có thể thao túng sẽ rộng hơn nhiều.
Suy nghĩ đầu tiên của lớp trưởng lớp 6 và lớp 2 là vào đó trộm đề thi, chỉ cần biết trước đề thì sẽ an toàn vượt qua cuộc thi cuối kỳ, khỏi cần chèn ép học sinh kém rồi sợ họ cắn trả nữa, tất cả thành viên sẽ đều qua cửa.
Bây giờ mọi người đã ngồi chung con thuyền, tấm gương lớp 5 còn đó, đâu ai dám mượn phó bản để thực hiện cuộc thanh trừng quy mô lớn nữa, ít nhất cũng phải đặt lợi ích tập thể lên đầu.
Trước ý tưởng của họ, Tông Cửu nhướng mày: “Không thể giữ lại phó bản này.”
Lớp trưởng lớp 6 tỏ ra khó chịu.
Bọn họ không đánh giá cao ý tưởng hão huyền, hủy diệt phó bản của Ảo thuật gia. Lúc trước vì áp lực nên không dám nói nhưng bây giờ đã có con đường sáng hơn, chắc chắn mọi người sẽ chọn lối thoát đơn giản này.
Hủy diệt phó bản và trộm đề thi, cái nào khả thi? Câu trả lời hiển nhiên là vế sau, vừa ít rủi ro vừa mang đến lợi ích trực tiếp.
“Giờ nói mấy chuyện này cũng vô dụng.”
Thanh niên tóc trắng lạnh lùng giội nước lạnh, “Hủy diệt phó bản hay trộm đề thi, đều phải vào cánh cửa sắt đó. Chúng mày còn chẳng vào được, lắm mồm vậy làm đéo gì?”
Cả bọn: “…”
Đúng vậy, mục đích là gì không quan trọng, quan trọng là cách vào đó.
Ngoài cửa sắt có hai trợ giảng cầm roi sắt canh gác 24/24 từ sáng đến tối, mỗi ca gác hai tiếng, muốn vào chỉ có con đường chết, hễ tới gần là bị cảnh cáo, cảnh cáo hai lần không đi sẽ ăn roi, có rối loạn là còi báo động réo inh ỏi, nhóm trợ giảng trường sẽ vọt tới hiện trường ngay tức khắc.
“Đây là phó bản sinh tồn, kế hoạch của tôi nhất định phải chờ đến ngày cuối cùng trước kỳ thi mới thực hiện được.”
Tông Cửu phủi tay, “Còn chúng mày, nếu có ý tưởng khác tao thì mời đến hồ dìm xác thử xem. Trộm được đề là bản lĩnh của tụi bây, tao chỉ làm theo kế hoạch của mình.”
Cuộc họp kết thúc chóng vánh, mấy vị cấp S có vẻ rất hứng thú, muốn hợp tác với Ảo thuật gia một lần xem có thể hủy diệt phó bản thật không.
Nhưng lớp trưởng lớp 6 và lớp 2 còn e ngại, không dám được ăn cả ngã về không như bọn họ.
Quả nhiên, lớp trưởng lớp 6 và lớp 2 cứng đầu lập nhóm trộm đề, lớp 1 cũng cho họ mượn chút nhân lực, cố gắng đột nhập vào kho đề thi trong hồ dìm xác.
Bọn họ bắt bước bài cũ trong trận bóng rổ, để một nửa Ma cà rồng giả vờ tự sát rồi ngủm củ tỏi. Nhưng lần này nhóm trợ giảng đã khôn hơn rồi, đưa người đến sân tập định phân thây trước rồi mới ném vào hồ dìm xác, dọa cho nửa Ma cà rồng xốc vải trắng bật dậy.
Tuy năng lực phục hồi của Ma cà rồng rất mạnh, nhưng đâu ai muốn bị chặt tay chặt chân chứ?
Hai tên lớp trưởng quay về bàn bạc, quyết không bỏ cuộc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vô Hạn Lưu - Đam Mỹ] (Phần 1) Thực Tập Sinh Vô Hạn
Fiksi PenggemarTác giả: Vọng Nha Số chương: 259