chương 164: ký túc xá thực tập sinh (6)

8 0 0
                                    

“Chuẩn bị trước vũ hội”

Giữa lúc im lặng, vài đồng minh khác cũng lần lượt đến.

Tsuchimikado thay quần áo mới, Thầy trừ tà trông gọn gàng hơn, Phạm Trác dẫn theo Anthony. Thời gian chừng ấm trà, mọi người đã đến đông đủ.

Âm Dương sư quan tâm đến tình hình của Từ Túc, kín đáo đưa cho cậu chàng rất nhiều bùa chú kỳ lạ, dặn dò nếu mất ngủ thì dán một lá lên trán là ngủ ngon lành. Từ Túc cười gượng, cảm kích nhận lấy.

Chuyện trò dăm câu, mọi người vào chủ đề chính là hoạt động phúc lợi đặc biệt phải đối phó thế nào đây?

Gia Cát Ám nhắm mắt nghỉ ngơi hồi lâu thì mở mắt, theo bản năng nói một tràng suy đoán và sắp xếp của mình. Ai muốn ngắt lời đều bị hắn ta liếc một cái sắc lẻm.

Cả bọn: “…”

Thôi, đã dốt thì đành dựa cột nghe vậy.

Theo sự kế hoạch trước đó, mục tiêu tiếp theo chính là vạch trần thân phận người hướng dẫn của No.1 trước mặt mọi người. Nhưng Tông Cửu từng dùng thông tin này để giao dịch với hệ thống chủ lúc ở Las Vegas, cậu không thể chủ động thông báo manh mối đó cho người khác, bằng không sẽ bị xóa sổ.

Gia Cát Ám chẳng biết đang nghĩ gì, dường như cũng không muốn công khai thông tin này, hắn ta bàn luận về mưu đồ đằng sau sự kiện vũ hội mặt nạ hóa trang và những khả năng có thể xảy ra ở phó bản tiếp theo.

Phó bản tiếp theo hẳn là phó bản siêu cấp S. Gia Cát Ám nói hắn từng may mắn tìm được ghi chú của một tiền bối để lại trong phó bản cấp S, ghi rõ sự kinh khủng của phó bản siêu cấp S.

“Ngày trước mọi người được phép mang đạo cụ vào phó bản siêu cấp S, nhưng từ khi phó bản siêu cấp S mở ra cách đây mười năm thì hệ thống chủ đã đóng quy tắc này, thay vào đó nó ghi vào Sách quy tắc của Người sống sót, bấy giờ mọi người mới biết…”

Người đàn ông tóc đen liếc Tông Cửu sâu xa: “Tôi đã đọc cuốn sách quy tắc của cuộc thi thực tập sinh kinh dị và đưa ra suy đoán hợp lý… Mọi người không cần biết quá trình, vì dù có nói mọi người cũng không hiểu, nên chỉ cần nghe kết luận là được.”

“Phó bản siêu cấp S lần này hệ thống có thể sẽ nới lỏng các hạn chế quy tắc về đạo cụ, nhưng cụ thể là bao nhiêu thì tôi không dám nói chắc. Tôi chỉ bảo đảm 80% thôi.”

“Giờ thay vì tập trung vào đạo cụ đặc biệt thì tốt hơn hết nên kiếm thêm điểm sinh tồn, cường hóa bản thân trước khi bước vào phó bản siêu cấp S.”

Mọi người đều đánh giá cao đề nghị của Gia Cát Ám. Mười năm qua trong vòng lặp vô hạn chưa từng mở phó bản siêu cấp S, thế nên những tin đồn về nó cũng chỉ từ các Người sống sót cũ. Mà tin giật gân nhất là hệ thống chủ đột nhiên thông báo tương lai nếu mở phó bản siêu cấp S, sẽ hủy bỏ quyền mang đạo cụ đặc biệt hay ưu thế về huyết mạch kế thừa.

Nếu không thể sử dụng đạo cụ và huyết mạch thì bọn họ phải dựa vào việc cường hóa thân thể. Dù cường hóa thân thể cực kỳ tốn điểm sinh tồn nhưng nó vẫn có ích, chưa đến mức đưa đầu cho người ta giết.

[Vô Hạn Lưu - Đam Mỹ] (Phần 1) Thực Tập Sinh Vô HạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ