chương 62: trò chơi quốc vương (1)

11 1 0
                                    

“Hôn phu của tôi”

Sau khi buổi đánh giá xếp hạng trong studio kết thúc, các thực tập sinh ai đến nhà ăn thì đến, ở lại tám thì ở.

Tông Cửu về ký túc xá của mình.

Vì cấp bậc không thay đổi nên ký túc xá vẫn giữ nguyên, rất thuận tiện.

Lần này đã khác trước, không có thực tập sinh cấp C nào ngu ngốc tìm cậu gây chuyện. Những người cùng tầng cấp C nhìn ảo thuật gia tóc trắng nhận được đánh giá S và F trong hai vòng xếp hạng chậm rãi đi xa, chẳng ai dám làm phiền.

Tông Cửu về ký túc xá nhưng không làm gì, tắm nước nóng xong nằm lên giường ngủ thiếp đi.

Một đêm ngon giấc.

Đợi đến khi ngủ dậy, thậm chí Tông Cửu có cảm giác như đã cách mấy đời, không thể phân biệt được mình đang ở đâu.

Cậu vô thức gập các ngón tay lại, đến lúc cảm xúc trên hai tay rõ ràng mới dần tỉnh táo hẳn.

Đúng, đây là xuyên sách.

Nếu ở hiện thực, sao cậu có thể sở hữu một đôi tay hoàn hảo không chút tổn thương.

Tông Cửu ngửa đầu nằm một lúc lâu, cười khẽ rồi chậm rãi nhổm dậy khỏi giường.

Đứng dậy xem giờ mới biết, vậy mà cậu ngủ gần mười tiếng.

Mười tiếng…?

Tông Cửu nhíu mày.

Bình thường buồn ngủ, cậu chỉ ngủ nhiều nhất bảy tiếng. Càng khỏi nói những lúc cần đảm bảo thời gian, liên tục đi diễn khắp thế giới, một giấc của cậu chỉ tầm ba giờ.

Sau một hồi lặng người, Tông Cửu vô thức sờ lên đầu, sợ có sợi tơ nào xuất hiện trên đó.

Nhưng ở đó trống trơn, chẳng có gì cả.

Lạ thật, sao lần này lại buồn ngủ vậy nhỉ.

Chàng trai tóc trắng lắc đầu xuống giường, với lấy cuốn sách đặt gần đó.

Trên bìa sách màu xanh lá đậm ghi vài chữ lớn: “Quy tắc trò chơi Quốc vương và những điều cần chú ý”.

Tông Cửu khá hứng thú với trò chơi Quốc vương mà hôm qua hệ thống chủ đã nói, cậu giở trang đầu tiên ra.

So với Las Vegas đầy tàn khốc lần trước, trò chơi Quốc vương đỡ tàn nhẫn hơn xíu.

Nhưng cũng chỉ là “hơi” mà thôi.

Quy tắc của trò chơi Quốc vương là mười người cùng tham gia, sử dụng một xấp bài cùng loại bắt đầu chia theo thứ tự, ai rút trúng Joker sẽ là Quốc vương.

Quốc vương không biết bài trong tay những người khác, cũng không biết các quân bài ẩn của chính mình, chỉ có thể chọn ngẫu nhiên hai người từ số bài đang chơi để hoàn thành một việc bất kỳ. Mà người được chọn nhất định phải phục tùng mệnh lệnh của Quốc vương vô điều kiện, nếu không sẽ bị phạt.

Đây vốn là trò chơi được dùng để thúc đẩy tình cảm giữa bạn bè hoặc bạn học với nhau, giờ lại bị đưa vào cuộc thi thực tập sinh kinh dị, đương nhiên hệ thống chủ sẽ sửa vài quy tắc.

[Vô Hạn Lưu - Đam Mỹ] (Phần 1) Thực Tập Sinh Vô HạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ