Đúng là một bất ngờ thú vị
…
[Hahahaha, cảnh tượng nổi bật nè!]
[Cảnh mà tui mong nhất xuất hiện gòi! Nhìn mặt họ kìa, cả đám choáng mọe…]
[Tui tuyệt đối sẽ không nói vẻ mặt họ chính là biểu cảm của tui khi xem ảo thuật gia biểu diễn hôm trước.jpg]
Trong miếu, ngoài nhóm Tông Cửu đã được chiêm ngưỡng màn biểu diễn của ảo thuật gia nên không ngạc nhiên, các thực tập sinh khác trợn tròn mắt nom như gặp ma.
Giọng Tào Hồng Đào run run, “Mày, mày… lấy đâu ra đấy?”
Hắn ta bất ngờ ngoảnh lại nhìn mâm trái cây dưới Bồ Tát bùn, lễ thắp hương vẫn nằm nguyên đó, không thiếu trái nào.
“Nhìn gì.” Tông Cửu khó chịu, “Mày nhìn quả táo trong tay tao đi, vừa to vừa tròn, bộ dòm giống mấy trái cây vỏ héo quắt kia hả.”
Nói đoạn, cậu chọc ngón trỏ vào chỗ lõm của trái táo, xoay tròn hai vòng như bóng rổ để mọi người chiêm ngưỡng, nhìn rõ lớp vỏ tươi ngon mọng nước và mùi hương thơm ngát của trái cây.
“Trái táo lớn như này mua một được hai đó nha, ăn xong có thể khôi phục ít nhất 30 điểm giá trị đói khát. Trái cây tươi xanh không độc không hại, không lừa già dối trẻ.”
Đúng lúc này, những người mới đi khiêng quan tài sau linh đường cũng trở về.
Nhóm người cũ tự kiêu nên không chịu làm việc tốn thể lực này, tất cả đều do người mới bên nhóm Tông Cửu gánh.
Chưa nói những thứ khác, cái quan tài màu đỏ này rất nặng, rộng bằng hai người ôm mà phải mấy người cùng khiêng mới nhấc lên nổi. Mọi người hợp sức đặt quan tài xuống sàn điện chầu, quan tài phát ra một tiếng vang trầm thấp rồi tiếp đất vững vàng.
Nhóm người mới phủi tay, vội vàng chạy te te tới pr hộ, “Đúng đấy, táo anh Cửu ăn bao no, một trái có thể kéo dài một bữa rưỡi.”
“Chuẩn, ngon như vừa hái trên cây, vừa tươi vừa giòn, tôi dám nói luôn đây là trái cây ngon nhất trên thế giới!”
Bọn họ phối hợp với Tông Cửu marketing một hồi, sắc mặt nhóm người cũ vẫn nghi ngờ, rõ ràng là không tin.
Anthony cười lạnh, “Một quả táo bán một nghìn điểm sinh tồn, mày chém ngọt quá, sao mày không ăn cướp luôn cho lành?”
Tông Cửu vô tội nói, “Tao chẳng cướp gì cả, chú em, mày đã từng nghe câu ‘cung không đủ cầu’ chưa?”
“Bây giờ chúng ta đang trong phó bản nạn đói, một quả táo trong tình huống này quý giá cỡ nào đâu cần tao nói? Nếu là thứ kéo dài mạng sống, chẳng lẽ chúng mày thấy mạng mình không đáng giá này?”
Câu hỏi ngược này làm cả lũ cứng họng không trả lời được.
[Tôi nghe rồi nhé! Ảo thuật gia vừa bảo mình đang làm thịt người!]
[Tôi cũng nghe! Tôi làm chứng! Hahahaha rõ ràng méo phải tôi kiếm tiền mà sao tôi vui vậy cà…]
[Nội quỷ lại rất tận tâm giúp đỡ người bình thường, không tặng điểm sinh tồn thì hết biết lói giề!]
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vô Hạn Lưu - Đam Mỹ] (Phần 1) Thực Tập Sinh Vô Hạn
FanfictionTác giả: Vọng Nha Số chương: 259