“Tôi muốn làm điều này lâu rồi!”
…
Hai thông báo của hệ thống chủ khiến mọi người choáng váng.
Các thực tập sinh trong sảnh tiệc chỉ biết ngơ ngác nhìn nhau, trong đôi mắt nho nhỏ là những nghi ngờ to to.
Ảo thuật gia Tông Cửu thành công tìm ra người hướng dẫn, sau đó xác định thân phận thực sự của người hướng dẫn???
Mọi người nhìn về phía hai người đang đứng giữa sàn nhảy.
Mái tóc dài màu trắng của Ảo thuật gia xõa xuống bờ vai khoác bộ tây trang màu đen, ánh lên một dải ngân hà huỳnh quanh lấp lánh dưới ánh đèn ấm áp.
Trên đầu cậu là chiếc vương miện lộng lẫy màu đỏ gạch tỏa sáng rực rỡ, thể hiện thân phận mới của cậu với tư cách là cấp S.
Người đàn ông đứng trước mặt Ảo thuật gia, mái tóc đen như bị nguồn sáng cắt ra thành nửa phơi ngoài ánh sáng nửa chìm trong bóng tối.
Ác ma cúi đầu xuống đối mặt với cậu mang theo nụ cười khó dò, quanh thân là sự sắc bén quỷ dị rất có tính xâm lược.
Vị vua nắm quyền và Ác ma vực thẳm nhìn nhau hồi lâu.
Trong đôi mắt cậu hừng hực ý chí chiến đấu, đôi con ngươi vàng sẫm của hắn gần như thẳng thành một đường dọc, bên trong cuộn trào những sắc thái tối nghĩa.
Nếu Ảo thuật gia là người tìm ra người hướng dẫn, vậy thì danh tính của người hướng dẫn dĩ nhiên không cần nói cũng biết.
Phòng livestream sững sờ giây lát rồi lập tức bật chế độ làm mới màn hình.
[Hahahah, thật ra kết quả này không bất ngờ xíu nào.
Nếu big boss là người hướng dẫn thì quả thực rất bình thường.]
[Chính xác, big boss cơ mà.
Lúc mọi người bắt đầu cá cược thì số người cược big boss rất thấp.
Nhiều tín đồ cuồng nhiệt xung quanh tôi đã nháo nhào gọi người quen đến đặt cược, xem ra nhóm người này vẫn là fan thành công.]
[Người hướng dẫn là thực tập sinh có quyền hạn siêu việt.
Ngoài No.1, tôi thực sự không thể nghĩ ra ứng viên nào khác phù hợp hơn, hoặc nên nói vị trí này thích hợp với hắn nhất, chúng ta lại chả biết thừa thực lực của big boss ấy à? Vốn không cùng đẳng cấp với các thực tập sinh bình thường!]
[Chuẩn luôn chuẩn luôn, nếu người hướng dẫn thì chắc chắn thực lực thuộc hàng top, vậy mới thuyết phục được mọi người chứ? No.2 Phạm Trác điện hạ dù giỏi nhưng vẫn kém xa big boss…]
[Đúng đúng đúng, mọi người nói đúng lắm hahahaha]
Tất cả khán giả đều bật chế độ nịnh hót tung trời, nịnh No.1 đến mức thần thánh hóa, rất xứng đáng với vị trí người hướng dẫn.
Hoàn toàn quên ban đầu mình đã đoán người hướng dẫn không thuộc nhóm thực tập sinh, mà là con chim cánh cụt lạnh lùng với nhiều nhận xét không đáng tin kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vô Hạn Lưu - Đam Mỹ] (Phần 1) Thực Tập Sinh Vô Hạn
FanfictionTác giả: Vọng Nha Số chương: 259