Trong toilet chìm vào im lặng, dòng rượu đỏ thẫm vẫn lặng lẽ chảy xuống khuỷu tay Venus, khiến không khí xung quanh đượm mùi rượu thơm nồng.
Mái vòm vàng chói in bóng trong dòng rượu sẫm màu, phảng phất như bữa tiệc rượu xa hoa, thâu đêm suốt sáng trên đỉnh núi Thần Olympus trong truyền thuyết.
Khôi lỗi sư!
Mí mắt Tông Cửu cà giật, lơ mơ hỏi lại: “Trên cơ thể người bị tơ rối điều khiển, không để lại chút dấu vết thao túng nào?”
Người đàn ông tóc đen chậm rãi gật đầu, “Chính xác, không có bất cứ dấu vết gì, miễn cưỡng nhận ra qua manh mối để lại hoặc sự khác biệt của người đó so với quá khứ.”
Thôi khỏi nghi ngờ gì nữa, nếu năng lực của Ác ma No.1 đúng như Gia Cát Ám đã kể, thì năng lực này chắc chắn đủ liệt vào loại kỹ năng vô giải.
Chưa nói đến việc năm sợi tơ rối kia hoàn toàn biến người ta thành con rối giật dây, người bị thao túng chẳng hề có cảm giác và mất khả năng nhận thức.
Hiển nhiên, điều đáng sợ nhất chính là không để lại chút dấu vết nào, dù biết năng lực của hắn chẳng có tác dụng quá lớn, bởi vì người khác không thể nhận ra Ác ma thao túng ai, ai là một trong những con rối dưới tay Ác ma. Nghĩ mà rùng mình.
Chả trách hắn có nhiều tùy tùng cuồng nhiệt đến vậy. Năng lực này, đúng là không thẹn với cái danh No.1.
Tông Cửu thở dài: “Năng lực càng mạnh, hạn chế càng lớn.”
Năng lực đáng sợ và kinh khủng vậy thì khác mẹ gì bug, nếu không có quy định trói buộc thì No.1 hoàn toàn có thể trực tiếp điều khiển các thực tập sinh hoặc NPC, chứ chẳng cần tới tham gia cuộc thi này. Cho nên suy đoán đơn giản, mặc dù năng lực điều khiển rối nghe thì ghê đấy nhưng vẫn có hạn chế, mà còn là hạn chế khá lớn.
“Đúng vậy.”
Gia Cát Ám gật đầu khen ngợi: “Nhưng vấn đề… Không ai biết điều kiện khởi động năng lực của Ác ma là gì, ngay cả điều kiện còn chả rõ thì nói chi tránh đòn.”
Hắn ta không nói câu sau, nhưng trong lòng hai người đều biết rõ.
Bởi vì người biết, hoặc đã chết, hoặc biến thành một trong những con rối, kết cục nghĩ thôi cũng biết.
Tông Cửu lại rơi vào suy tư.
Theo ý Gia Cát Ám, cậu thực sự không nghĩ ra lý do khiến Ác ma tham gia cuộc thi thực tập sinh kinh dị, chẳng lẽ chỉ vì tấm vé điều ước vạn năng của Center khi debut?
Mặc dù nó có lý về mặt logic, nhưng linh cảm mách bảo Tông Cửu, chắc chắn trong đó còn ẩn chứa âm mưu không muốn người khác biết.
“Chúng ta đổi đề tài đi.”
Sau khi nói về năng lực của No.1, cậu chàng tóc trắng đổi chủ đề, “Sao anh lại biết rõ về năng lực của Ác ma như vậy, thưa ngài Gia Cát cao quý?”
“Nếu hành vi thao túng của Ác ma không để lại dấu vết, vậy tôi có lý do tin rằng, anh cũng có những hiềm nghi không thể xóa sạch?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vô Hạn Lưu - Đam Mỹ] (Phần 1) Thực Tập Sinh Vô Hạn
FanfictionTác giả: Vọng Nha Số chương: 259