“Đồng bạc của Iruka”
…
Bỗng dưng xuất hiện một pha nhầm lẫn phản lưới nhà, các thực tập sinh khác cũng dừng bước theo.
Sau khi thành viên cuối cùng của đội Gia Cát Ám đi vào cánh cổng không gian màu tím, viền cổng không gian lấp lóe hai lần trên không trung rồi đột ngột vụt tắt trong lạnh giá.
Đội của Tsuchimikado tình cờ đứng bên cạnh, bèn tới hỏi thăm tình hình.
Tông Cửu: “Cổng không gian của hai đội chúng tôi mở khá gần nhau, chắc hắn không chú ý nên vô tình đi nhầm thôi, không sao đâu.”
Tsuchimikado gật đầu, “Chắc vậy, thật ra dù sĩ số bao nhiêu thì phó bản cũng là cấp S, độ khó đã xác định rồi thì vào cổng nào cũng vậy thôi.”
Đúng thế, dù đổi cổng khác thì độ khó cũng đâu thay đổi.
Hiểu rõ điều này, mọi người không còn lăn tăn với chuyện vào nhầm cổng nữa, quay lại dặn dò các thực tập sinh trong đội mình rồi biến mất trong cánh cổng không gian.
Chẳng qua với kiểu người cẩn thận đi một bước tính ba lần như Gia Cát Ám, thật sự có thể nhầm lẫn chuyện vặt vãnh đó sao?
Trong lòng Tông Cửu thoáng xuất hiện một linh cảm xấu, nhưng thời gian cấp bách không cho phép cậu nghĩ thêm.
Dưới sự thúc giục lạnh lùng của hệ thống chủ, cậu dẫn cả đội đi vào cánh cổng không gian vốn nên thuộc về đội của Gia Cát Ám. Viền cổng không gian này có màu vàng sẫm, không biết tại sao rất dễ khiến người ta liên tưởng đến đôi mắt của vị No.1 nào đó.
Ảo thuật gia tóc trắng nhướng mắt nhìn một chút, không do dự bước vào bóng tối bên trong cánh cổng không gian.
…
[Đã phát hiện thực tập sinh tiến vào cổng không gian, bắt đầu dịch chuyển không gian…]
[Đang tải cốt truyện…]
Cảm giác mất trọng lượng ùn ùn kéo đến.
Cậu đang rơi xuống.
Không giống như những lần dịch chuyển trước đó, lần này vô cùng xóc nảy. Mọi thứ xung quanh còn biến thành màu đen kịt như bị bao trùm bởi bóng tối sâu thẳm, chẳng thấy rõ con đường phía trước, bên tai loáng thoáng tiếng gió vù vù cuốn theo vạt áo bay phần phật.
Tông Cửu ngẩng đầu ngó lên tầng không. Theo lý nếu gặp phải tình huống bước hụt thế này, chắc chắn thằng nhóc Từ Túc sẽ hét toáng lên đầu tiên. Nhưng bây giờ đừng nói tiếng hét, ngay cả những âm thanh khác cũng ngưng bặt.
Nơi này yên tĩnh đến mức… giống như chỉ có một mình cậu.
Cứ rơi tự do thế này, sẽ không chết chứ?
Tông Cửu vén tóc mái đang loà xoà trước mặt, nheo mắt nhìn xuống phía dưới. Đột nhiên nước mực đen nhỏ giọt từ mặt phẳng nằm ngang xuống đáy bồn chứa, đọng lại rồi lan giữa không gian tạo thành những bông hoa nở rộ, loại bỏ màu đen vô tận rồi nhuộm lên những màu sắc khác nhau.
Một bức tranh bỗng hiện ra trước mắt Ảo thuật gia, các khối màu ngưng kết bắt đầu chậm rãi lan rộng. Hai chân cậu đứng trên mặt đất bằng, cuối cùng có chút cảm giác ổn định không chân thực.Tông Cửu không vội hành động mà nhìn xung quanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vô Hạn Lưu - Đam Mỹ] (Phần 1) Thực Tập Sinh Vô Hạn
FanfictionTác giả: Vọng Nha Số chương: 259